กู้ชีพผิวผิวไหม้แดด แพ้แดด หน้าไหม้ รักษาด้วยวิธีไหนดี?

ผิวไหม้แดดเป็นปัญหาที่หลายคนอาจจะเคยเจอ โดยเฉพาะคนที่เผชิญแสงแดดจัดๆ ไม่ว่าจากการเที่ยว, การออกไปทำงานหรือกิจวัตรประจำวันที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ หากเจอแดดทำร้ายผิวมากไป อาจจะทำให้หน้าแพ้แดดได้ ซึ่งต้องบอกเลยว่าแม้ใช้หมวกก็เอาไม่อยู่! ร่มเหรอแดดก็ยังทะลุเข้ามาได้! โบกครีมกันแดดไปหนาแค่ไหนก็ยังเจอผิวไหม้ได้! แล้วแบบนี้หน้าไหม้แดดจนผิวเสียไปแล้วจะทำยังไงดี? ไม่ต้องกังวลไปนะ วันนี้ 44botox มีเทคนิคดีๆ เกี่ยวกับการวิธีแก้หน้าไหม้แดดแบบเร่งด่วนมาฝากกัน ให้สาวๆ ทุกคนสบายใจยิ่งขึ้น ผิวไหม้แดดแสบแก้ยังไง? บอกให้รู้หมด! จะได้มั่นใจได้ว่ายังมีทางแก้ได้ แต่อาจจะต้องใช้เวลา! 

ผิวไหม้แดด

ผิวไหม้แดดหายเองได้ไหม? ใช้เวลานานแค่ไหน?

ผิวไหม้แดดแก้ยังไง? หายเองได้ไหม? คำตอบคือได้แน่นอน แต่อาจจะต้องใช้เวลา 3-7 วันในการรักษา ซึ่งก็จะขึ้นอยู่กับความรุนแรงของการไหม้แดดด้วย หลังจากผิวไหม้แดด ผิวจะค่อยๆ ลอกออกและเกิดเซลล์ผิวใหม่ ในช่วงนี้ควรหมั่นบำรุงครีมหรือมอยเจอร์ไรเซอร์เพื่อป้องกันการเกิดจุดด่างดำและริ้วรอยอันมีสาเหตุมาจากการอักเสบขึ้นมา!

ผิวไหม้แดดแสบแก้ยังไงให้กลับมาขาวกระจ่างใสได้เหมือนเดิม 

ผิวไหม้แดดแก้ยังไงให้กลับมาขาวใสเหมือนเดิม? รู้หรือไม่ว่าผิวไหม้แดด ก็กลับมาเป็นผิวที่สวยใส แลดูสุขภาพดีและดียิ่งกว่าเดิมได้ เพียงแค่ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้!

ผิวไหม้แดดให้ประคบเย็นหลังออกแดด

ผิวไหม้แดดดำแก้ยังไงดี? การประคบเย็นด้วยผ้าชุบน้ำหลังออกแดด จะช่วยลดอาการดำแดดและลดอาการอักเสบได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นอาการบวมแดง, แสบแดง, ร้อนหรือเจ็บปวดจากแสงแดดก็เอาอยู่!

ลดอาการอักเสบด้วยว่างหางจระเข้

เจลว่านหางจระเข้มีสรรพคุณในการลดอาการอักเสบได้เป็นอย่างดี สามารถนำมาใช้ทาบริเวณที่ผิวไหม้แดดได้ ทาเป็นประจำทุกวัน ช่วงเช้าก่อนออกจากบ้านและก่อนนอนจะช่วยบรรเทาอาการแสบร้อนได้อย่างเห็นผล!

ฟื้นฟูผิวไหม้แดดด้วยความชุ่มชื้นด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์

ผิวไหม้แดดทาครีมอะไรดี! แนะนำให้ทาเป็นพวกมอยเจอร์ไรเซอร์หรือครีมบำรุง เพื่อลดอาการอักเสบ จะได้เป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว อีกทั้งยังช่วยให้ผิวที่ไหม้แดดฟื้นตัวได้เร็วขึ้นด้วย ที่สำคัญคือควรเลือกมอยเจอร์ไรเซอร์หรือครีมที่มีความอ่อนโยนและปราศจากน้ำหอมจะดีต่อผิวที่สุด

ผิวไหม้แดดควรทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวัน

การทาครีมกันแดดทุกครั้งก่อนออกจากบ้านยังเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆ เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวไหม้แดดเป็นหนักขึ้นและเป็นการช่วยปกป้องผิวเสียจากรังสี UVA และ UVB แนะนำทากันแดดก่อนออกจากบ้าน 15 นาที ก็จะช่วยป้องกันหน้าไหม้แดดได้ จะได้ไม่ต้องกังวลกับผิวไหม้ซ้ำรอบสองอีก!

หลีกเลี่ยงการออกแดดจัด

ป้องกันผิวไหม้แดดด้วยการหลีกเลี่ยงการออกแดดแรงแดดจัด เพราะผิวไหม้แดดกำลังฟื้นตัว อาจจะต้องเว้นระยะสักพักในการออกแดดหรือถ้าจำเป็นต้องออกจากบ้านไปเผชิญแสงแดด ก็ควรสวมหมวกและเสื้อผ้าที่มิดชิด ปกปิดร่างกายให้มากที่สุด เพื่อให้ผิวไหม้แดดอาการดีขึ้น!

ผิวไหม้แดด

สรุป

สาวๆ คนไหนที่กำลังหาเทคนิคดีๆ ในการกู้ปัญหาผิวไหม้แดดอยู่ อย่าลืมนำเอาเคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้กันดูนะหรือถ้าอยากได้วิธีแก้ผิวไหม้แดดแบบเร่งด่วน 44botox มีผลิตภัณฑ์กลูต้าตัวเด็ดตัวดังที่อยากให้สาวๆ ได้ลองพิสูจน์ สูตรสำเร็จของผิวใส ผิวขาวแบบมีออร่าอยู่ที่นี่แล้ว ฉีดปุ๊บ! ใสปั๊บ! ไม่ต้องกังวลใจเรื่องหน้าไหม้แดดอีกต่อไป จะได้ออกไปท้าแดดเผยผิวแบบออร่าจับ! ได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น ถ้ายังไม่มั่นใจว่าปัญหาผิวที่เจออยู่แก้ไขได้ไหม? ควรเลือกใช้กลูต้าแบรนด์ดังตัวไหนดี? ติดต่อขอคำปรึกษาจาก 44botox ได้เลย ยินดีให้คำปรึกษาฟรีเรื่องปัญหาผิว!

เพิ่มเพื่อน
Scroll to Top