หัวจะปวด! สิวไม่มีหัวรักษายังไง? กี่วันถึงหาย?

เห็นสิวที่หน้าตัวเองแล้วจะเครซี่! ยิ่งเป็นสิวไม่มีหัวรักษายังไงบอกบุญที เพราะสิวหายยากเหลือเกิน! อักเสบเต็มหน้าไปหมดจะกดสิวก็ไม่ได้ กังวลว่าจะเป็นหนักกว่าเดิม! ใครกำลังเผชิญชะตากรรมแบบเดียวกันฟังทางนี้เลย เพราะวันนี้แหละ 44botox จะพามาคลี่คลายปัญหาว่าสิวไม่มีหัวเกิดจากอะไร? และสิวไม่มีหัวกี่วันหาย ต้องรักษายังไงถึงไม่กลับมาเป็นซ้ำซากให้รำคาญใจอีก!

สิวไม่มีหัวรักษายังไง

สิวไม่มีหัวรักษายังไง จัดว่าเป็นกลุ่มสิวประเภทไหน?

สิวไม่มีหัวรักษายังไง? เป็นคำถามที่ใครๆ ก็อยากได้คำตอบ สำหรับลักษณะของสิวไม่มีหัวมักจะบวมแดงและเป็นเม็ดใหญ่โดยไม่มีหัวสิวให้เห็น บางทีก็มีลักษณะเป็นสิวไม่มีหัวเป็นไต ซึ่งสาเหตุของสิวไม่มีหัวเกิดจากบริเวณที่เป็นสิวถูกทำให้ระคายเคือง จึงทำให้เกิดสิวขึ้นแล้วเกิดการอักเสบตามมา สามารถเกิดขึ้นได้กับสิวทุกประเภท อาจจะมีจุดเริ่มต้นมาจากสิวอุดตัน, สิวอักเสบหรือสิวหัวช้าง แล้วกลายเป็นสิวไม่มีหัวได้เช่นกัน

สิวไม่มีหัวรักษายังไง? อยากรู้ตามมาดูเลย จะได้ไม่เครซี่!

สิวไม่มีหัว หายเองได้ไหม? แล้วสิวอักเสบไม่มีหัวรักษายังไง? เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ใครๆ ก็อยากหาคำตอบ ฉะนั้นใครอยากรู้รีบตามมาดูการรักษาสิวไม่มีหัวอย่างถูกวิธีจะได้เลิกเครซี่! เมื่อสิวมาบุกหน้า

1. สิวไม่มีหัวรักษายังไง? เริ่มจากการทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจด

สิวอักเสบไม่มีหัวรักษายังไง? ในขั้นตอนแรกควรดูแลความสะอาดของผิวหน้าด้วยการล้างหน้าให้สะอาดอยู่เป็นประจำ เพราะความสกปรกคือปัจจัยหลักๆ ในการเกิดสิวและควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าทั้งคลีนซิ่งและเจลล้างหน้าที่เหมาะกับสภาพผิวที่เป็นสิว!

2. ใช้ยาแต้มสิวเฉพาะที่

เมื่อเป็นสิวไม่มีหัวควรใช้ยาแต้มสิวเฉพาะ! ที่ช่วยบรรเทาการอักเสบและทำให้สิวยุบลง สิวไม่มีหัวกี่วันหาย? อาจจะใช้เวลายุบตัวลงหลังแต้มยาภายใน 1-2 วัน ขึ้นอยู่กับยาแต้มสิวที่ใช้และจะหายเป็นปกติภายใน 1 สัปดาห์หรือเร็วกว่านั้น หากเจ้าตัวดูแลผิวตัวเองเป็นอย่างดี!

3. สิวไม่มีหัวรักษายังไง? สิวไม่มีหัวเป็นไตอักเสบหนักควรปรึกษาแพทย์

ถ้าเป็นสิวไม่มีหัวเป็นไต รักษาอย่างไรก็ไม่ดีขึ้นและยิ่งเกิดการอักเสบมากขึ้น แนะนำว่าควรปรึกษาแพทย์เฉพาะทางด้านการรักษาสิวจะดีที่สุด!

4. ห้ามกดสิวแกะสิวหรือสัมผัสบริเวณที่สิวขึ้น

สิวอักเสบไม่มีหัวรักษายังไง? อีกข้อห้ามสำคัญเมื่อเป็นสิวคือ ห้ามแคะ, แกะหรือเกาบริเวณที่สิวขึ้น เพราะยิ่งอาจทำให้ผิวบริเวณระคายเคืองหนักมากและอาจจะส่งผลทำให้เกิดการติดเชื้อ หากมือและเล็บของเราไม่ได้สะอาดมากพอ!

5. งดการแต่งหน้าระหว่างรักษาสิว

อยากสวยเท่าไหร่ก็ต้องอดใจไว้ก่อน! เพราะในระหว่างที่รักษาสิวนั้น ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่ควรแต่งหน้าไปสักพัก การปล่อยให้หน้าสดอาจช่วยได้ เพราะหากยังใช้เครื่องสำอางอยู่ทุกวัน อาจจะเกิดสิ่งตกค้างบนใบหน้าได้ ซึ่งอาจจะเป็นอีก 1 สาเหตุในการเกิดสิวอักเสบได้

สิวไม่มีหัวรักษายังไง

สรุป

ทีนี้ก็ทราบกันแล้วว่า เป็นสิวไม่มีหัวรักษายังไง? จะได้หน้าใสดูสวยแบบไม่มีสิวมากวนใจ! แต่วิธีที่ดีที่สุด สำหรับใครที่อยากสิวหายแบบทันใจโดยไม่ทิ้งร่องรอยไว้บนใบหน้า คงต้องพึ่งตัวช่วยที่เห็นผลชัดเจน อย่างเมโสหน้าใส ที่จะปรับผิวหน้าให้หน้าสวยฉ่ำมีออร่าตั้งแต่ภายใน จัดการสิวได้ตั้งแต่ต้นตอ จบสุดเรื่องไร้ริ้วรอยจากสิวมากวนใจ! สิวอักเสบไม่มีหัวบวมแดงใช้อะไรตามไปส่องเมโสหน้าใสคุณภาพจากแบรนด์ดังที่ 44botox ได้เลย แหล่งรวมผลิตภัณฑ์ดูแลหน้าใสที่เห็นผลเร็วแบบไม่ต้องรอ! สั่งซื้อที่นี่มั่นใจได้ของแท้ 100% ในราคาเบาๆ รับรองว่าอยากจะสวยแบบไหน? สวยกี่โมง? คุณเลือกได้!

เพิ่มเพื่อน

Scroll to Top