วิธีปรับหน้าวีเชฟ V-Shape เลือกหัตถการ vs ผ่าตัดศัลยกรรม

ใครอยากหน้าวีเชฟได้ทุกปี! เป็นเรื่องง่ายในยุคที่นวัตกรรมความงามทันสมัยแบบนี้ อยากเรียว V แบบไหนก็จิ้มเลือกได้เลย เพราะศาสตร์แห่งความงามยุคนี้เขาทำถึง! มีหลากหลายเทคโนโลยีในการปรับรูปหน้าให้ดูดี ใบหน้ามีเสน่ห์น่าดึงดูดกลายเป็นเรื่องที่เป็นไปได้! ช่วยเพิ่มมิติบนใบหน้าและเพิ่มความมั่นใจแบบ 300% แถมยังเอื้อในเรื่องของโหงวเฮ้งที่ถูกใจสายมูกันอีก ดูดีขึ้นไม่พอต้องดวงดีขึ้นด้วย! สำหรับวันนี้ 44botox จะพามาดูวิธีปรับรูปหน้า V-Shape ด้วยวิธีต่างๆ ว่ามีแบบไหนบ้าง? ควรเลือกอะไรดี? ระหว่างทำหัตถการ vs ผ่าตัดศัลยกรรม? ถ้าอยากรู้ก็ตามมาดูเลย!

หน้าวีเชฟ

เส้นทางความสวยด้วยหน้าวีเชฟ V-Shape

เทรนด์หน้าวีเชฟเป็นเส้นทางปรับโฉมที่ช่วยเสริมเสน่ห์ได้อย่างมาก! ไม่ต้องเกิดมาพร้อมเบ้าหน้าฟ้าประทาน ก็ได้ครอบครองความดูดีในฉบับตัวเองได้! อยากให้รูปหน้าดูดีแบบไหน? อยากเสริมความมั่นใจทุกมุมมองแค่ไหน? ก็เลือกทำได้ทั้งหมด ว่าแต่ควรเลือกทำหัตถการหรือผ่าตัดศัลยกรรมดี? ใครเหมาะกับแบบไหน? จะได้ผลลัพธ์เหมือนหรือแตกต่างกันยังไง? แล้ววิธีไหนน่าสนใจบ้าง? มาเช็กกัน!

1. หน้า V-Shape ด้วยวิธีการร้อยไหม

ปรับหน้าวีเชฟด้วยการร้อยไหม เป็น 1 ในหัตถการที่ได้รับความนิยมสูง ปรับรูปหน้าและยกกระชับใบหน้าบริเวณที่ต้องการได้เลย พร้อมทั้งเสริมสร้างคอลลาเจนทำให้ใบหน้าดูสวยมีมิติ! หน้าเป๊ะอย่างมั่นใจ! ไม่ทิ้งสารตกค้างในร่างกายเพราะสามารถย่อยสลายเองได้ตามธรรมชาติ ที่สำคัญบวมช้ำน้อย ไม่ต้องผ่าตัด! ไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น!    

2. หน้า V-Shape ด้วยวิธีการฉีดฟิลเลอร์

ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้าด้วยสาร HA ก็ช่วยทำให้หน้าวีเชฟทันใจ! เห็นผลลัพธ์ทันทีหลังฉีด! ไม่ต้องพักฟื้นเช่นกัน สามารถเลือกฉีดได้ทุกจุดไม่ว่าจะเป็น กรอบหน้า, คาง, โหนกแก้มหรือขมับ ปรับทรงหน้าให้ดู Smooth โค้งรับกันทุกสัดส่วน ได้เบ้าหน้าฟ้าประทานที่ดูเป็นธรรมชาติ เนียนตาและไม่ต้องเจ็บตัวจากการผ่าตัดเลย!

3. หน้า V-Shape ด้วยวิธีการฉีดโบท็อก

ปรับรูปหน้าด้วยการฉีดโบท็อกลดขนาดกล้ามเนื้อ หลังฉีดไปแล้วจะเห็นผลชัดเจนภายใน 2 อาทิตย์-1 เดือน เรียกได้ว่าดูดีขึ้นทุกวัน! กรามเล็กลง, กรอบหน้าชัดดูคมสวยและหน้าเรียวได้ง่ายมาก!

4. หน้า V-Shape ด้วยวิธีการฉีดแฟต

ฉีดแฟตสลายไขมันส่วนเกิน ลด Cellulite! ลดความหย่อนคล้อย! ใช้ฉีดปรับรูปหน้าบริเวณแก้มและเหนียงจะทำให้หน้าวีเชฟได้อย่างเป็นธรรมชาติ สำหรับวิธี Meso Fat จะให้ผลชัดเจนภายใน 1 อาทิตย์ หน้าดูกระชับเท่ากัน! V-Shape ทุกมุมมอง! พิเศษฉีดเมโสยังช่วยเพิ่มความใสให้กับผิวใบหน้าได้ด้วย!  

5. หน้า V-Shape ด้วยวิธีการ Hifu (High Intensity Focused Ultrasound)

Hifu คือ นวัตกรรมปรับรูปหน้าที่เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก! สวยได้โดยไม่ต้องรอ! ช่วยปรับรูปหน้าแบบทันใจ! พร้อมยกกระชับด้วยคลื่นอัลตราซาวด์ที่มีความเข้มข้นสูง Hifu คือ อีก 1 ทางเลือกที่ไม่ต้องผ่าตัด ก็หน้าสวยฮอตทันที! ใครเลือก Way นี้ ก็ใจฟูววววว!

6. หน้า V-Shape ด้วยวิธีการผ่าตัดศัลยกรรม

ถ้าอยากสวยจบก็ต้องผ่านมีดหมอ! ผ่าตัดบริเวณกรามเพื่อปรับรูปหน้าให้ดูสมดุล จะได้ดูดีมีเสน่ห์ไปยาวๆ แต่ต้องเตรียมตัว! เตรียมใจ! รับได้กับความเจ็บปวด ที่สำคัยต้องเผื่อเวลาพักฟื้นประมาณ 1-2 เดือนด้วย แล้วจะเห็นผลลัพธ์ที่แท้จริง ใบหน้าเข้าที่เข้าทางประมาณ 1-2 ปี หลังผ่าตัด!

ตัดสินใจทำหน้าวีเชฟแบบไหนดีถึงตอบโจทย์ความเรียวสวย

จะร้อยไหม, ฉีดฟิลเลอร์หรือทำ Meso Fat ก็ทำให้หน้าวีเชฟได้โดยไม่ต้องเจ็บตัว! ที่สำคัญราคายังเข้าถึงได้ง่ายมาก! แต่ถ้าใครยังลังเลอยู่ ไม่รู้ว่าจะตัดสินใจเลือกวิธีแบบไหนดี? ถึงจะตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุด มาลองดูข้อมูลเพิ่มเติมกัน! จะได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น!

1. ตัดสินใจว่าต้องการแบบชั่วคราวหรือถาวร

ถ้าหากต้องการผลลัพธ์ที่ถาวร! การผ่าตัดศัลยกรรมตอบโจทย์! จ่ายเงินก้อนโตเพื่อความสวยครั้งเดียวจบ! แต่ถ้าต้องการผลลัพธ์ชั่วคราว ใช้เงินน้อย เงินในเลขบัญชีไม่สะเทือน! เลือกทำหัตถการตอบโจทย์ความสวยได้เช่นกัน ถ้าเติมแล้วสลาย ก็ไปเติมใหม่ได้! 

2. ตัดสินใจจากราคา

เลือกวิธีการที่สอดคล้องกับงบประมาณที่เรามี จะได้สวยติดแกรมแบบไม่กระทบเงินในบัญชี! จะให้ดีแนะนำเลือก Shop ฟิลเลอร์นำเข้า, โบท็อกของแท้หรือเมโสของแท้ได้ที่ 44botox กันดีกว่า! ที่นี่่พร้อมเสิร์ฟความสวยจากแบรนด์ดังหลายรายการ ให้เลือกเนรมิตความสวยได้ด้วยตัวเอง! จะได้ไม่ต้องคิดหนักเรื่องราคา! 

3. ตัดสินใจจากรูปทรงใบหน้า

รูปหน้าทรงกลม, รูปหน้าทรงไข่, รูปหน้าทรงเพชรหรือรูปหน้าทรงเหลี่ยม ความเหมาะสมในการปรับหน้าวีเชฟจะแตกต่างกันออกไป ควรเลือกวิธีการที่เหมาะกับรูปหน้าของเรามากที่สุด เพื่อผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ! หรือขอคำปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญที่คลินิก!

4. ตัดสินใจจากเทคโนโลยี

อยากสวยแบบไหน? ยกกระชับปรับรูปหน้าด้วยเทคโนโลยีแบบใด? ก็เลือกดูดีกับเทคโนโลยีความสวยสมัยใหม่ได้เลย มีทั้งการร้อยไหม, ฉีดโบท็อก, ฉีดฟิลเลอร์หรือฉีดเมโสแฟตให้เลือกมากมาย

5. ให้แพทย์ตัดสินใจให้ จัดเต็มให้หลากหลายวิธีเพื่อหน้าวีเชฟที่ถูกใจที่สุด

หากตัดสินใจไม่ได้แนะนำให้เข้าคลินิกเพื่อให้แพทย์ตัดสินใจให้ อาจจะมีการผสมผสานวิธีการปรับรูปหน้า ทั้งการร้อยไหม, ฉีดเมโสแฟตหรือฉีดฟิลเลอร์ในเคสเดียว ขึ้นอยู่กับรูปหน้าและความต้องการ จะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ถูกใจ สวยเป๊ะตามความคาดหวังมากที่สุด! 

สรุป

ไม่ว่าใครก็มีหน้าวีเชฟได้ แต่หากใจยังไม่พร้อมจะเจอกับมีดหมอ! เลือกความสวยกับเวชภัณฑ์ความงามกันก่อนได้! รับรองจะติดใจไม่ต้องเจ็บตัวแต่สวยได้ยาวๆ ในราคาเบาๆ เพียงเลือกสวยด้วยฟิลเลอร์ของแท้หรือรูปหน้าเรียวสวยด้วยเมโสแฟต กับ 44botox ปรึกษาและสั่งซื้อสินค้าตรงนี้ได้เลย! แอดไลน์มาพูดคุยกันว่าอยากมีใบหน้าแบบไหน? V-Shape แบบใด? พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำฟรี! หรือจะเลือกรับบริการกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่คลินิกในเครือ 44botox ได้เลย จะได้ไปถึงอีกขั้นของระดับความสวย ที่ทำให้คุณดูดีมากขึ้นแบบ Go Extreme!

เพิ่มเพื่อน

Scroll to Top