โบท็อกกรามกี่ยูนิต? ถึงช่วยปรับรูปหน้าแต่ละจุดให้สวยจึ้ง!

Beauty Standard ในไทย! เขาฉีดโบท็อกกรามกี่ยูนิตและโบท็อกกรามกี่วันเห็นผล? จะได้ไปจัดการใบหน้าให้เรียวเล็กลงอย่างที่ใจต้องการ 44botox จะมาเผยเทคนิคให้คนรักสวยรักงามได้รู้ไปถึงความลับของเหล่าเซเลป, นักร้องและดาราทั้งหลาย ว่าคนที่สวยระดับไฮเอนด์แบบนั้นเขาทำกันยังไง? จะได้นำเทคนิคไปใช้ ฉีดหน้าเสริมความสวยได้ถูกโดสและเห็นผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงที่ถูกใจที่สุด!

โบท็อกกรามกี่ยูนิต

โบท็อกกรามกี่ยูนิต ทำไมถึงให้ผลแตกต่างกัน จะเห็นผลไม่เห็นผลจากสาเหตุอะไร?

ถ้าไม่รู้ข้อมูลนี้ ผลลัพธ์ในการฉีดที่ได้ก็จะต่างออกไป เช็กให้ชัวร์ว่าโบท็อกลิฟกรอบหน้าเรียวหรือปรับรูปหน้าให้ได้รูปต้องใช้โบท็อกกรามกี่ยูนิต? จะได้ไม่ต้องสงสัยที่หลายคนเอาแต่ถามกันว่า ทำไมฉีดโบท็อกกรามไปแล้วแต่แทบจะสัมผัสไม่ได้ถึงการเปลี่ยนแปลงเลย?! ซึ่งสาเหตุที่ทำให้การฉีดโบลิฟกรอบหน้าเห็นผลหรือไม่นั้น? เกิดขึ้นจากหลายสาเหตุ ดังนี้

  • ขนาดของกล้ามเนื้อบริเวณกราม ยิ่งมีกล้ามเนื้อเยอะจะยิ่งใช้เวลานานกว่าจะเห็นผลลัพธ์ชัดเจน
  • การออกฤทธิ์ของโบท็อก ความเร็วของผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับความบริสุทธิ์ของโบท็อกที่เลือกใช้
  • ปริมาณโบท็อกที่ใช้ฉีด ปริมาณโบท็อกขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่ฉีด
  • ความเชี่ยวชาญในการทำหัตถการ คนไข้จึงควรเลือกแพทย์ที่มีทั้งประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ
  • การดูแลตัวเอง หากปฏิบัติตัวตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด ย่อมทำให้เห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจนกว่า

12 ตำแหน่ง ใช้โบท็อกกรามกี่ยูนิต? ปรับส่วนอื่นๆ ตรงไหน ปริมาณเท่าไหร่เห็นผลชัด?

หากคุณกำลังคิดว่าโบท็อก 100 ยูทำอะไรได้บ้าง? โบท็อกกรามกี่ยูนิตดีถึงจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน? 44botox ได้สรุปปริมาณโบท็อกที่แนะนำให้ใช้ฉีดแต่ละตำแหน่งมาฝากแล้ว! รับรองได้รับผลลัพธ์ที่ถูกใจ ปรับรูปหน้าชัด! เห็นผลจริง!

1. โบท็อกหน้าผาก

โบท็อกหน้าผากแนะนำใช้โบท็อก 30 ยูนิต จะช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยหรือร่องลึกบริเวณหน้าผาก ที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงตามช่วงวัยหรือการแสดงอารมณ์บนใบหน้า ทำให้หลังใช้หน้าผากของคุณจะดูเต่งตึง, ดูอ่อนวัยและจบปัญหาริ้วรอยได้ชัวร์!

2. หว่างคิ้ว

ใครขมวดคิ้วบ่อยเพราะเครียดเรื่องงาน, เรื่องเรียนหรือความรัก 44botox แนะนำให้แก้ด้วยโบท็อก 25 ยูนิต รับรองหน้าสวยจึ้ง! เครียดต่อแค่ไหนก็ยังสวย!

3. โบท็อกหางตา

รอยตีนกาจากอายุที่เพิ่มขึ้นหรือเพราะหัวเราะมากเกินไป แก้ได้ด้วยโบท็อกหางตา 25 ยูนิต จะช่วยเปลี่ยนคุณให้กลายเป็นคนสวยที่อารมณ์ดีโดยสมบูรณ์แบบ! ยิ้มหรือหัวเราะมากแค่ไหนก็ทำได้เลย!

4. โบท็อกปีกจมูก

แค่เปลี่ยนจมูกก็ทำให้ชีวิตเปลี่ยน จะเก็บเงินอยู่หรือกลายเป็นคุณนายก็เริ่มต้นจากโหวงเฮ้งจมูกนี่แหละ! ดังนั้น แนะนำฉีดโบท็อกปีกจมูก 25 ยูนิต รับรองสวยเป๊ะทุกมุมมอง, เสริมบุคลิกและเพิ่มความมั่นใจได้จริง!

5. สันจมูก

สันจมูกสวยคมสมใจแบบไม่ต้องผ่าตัด, ไม่ต้องเจ็บตัวหรือพักฟื้นนาน แนะนำฉีดโบท็อก 25 ยูนิต รับรองเสน่ห์เพิ่ม! ใครๆ ก็หันมามอง!

6. กราม

ใครอยากลดกรามต้องใช้โบท็อกกรามกี่ยูนิตถึงจะดีที่สุด? โดยเฉลี่ยแล้วแนะนำให้ใช้ประมาณ 50-100 ยูนิต ทั้งนี้ปริมาณในการฉีดจะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ควรให้แพทย์ประเมินเพิ่มเติม

7.  โบท็อกลิฟกรอบหน้า

เปลี่ยนแก้มห้อย, หย่อนคล้อยด้วยการฉีดโบลิฟกรอบหน้า 30-50 ยูนิต จะช่วยให้คุณมีรูปหน้ายกกระชับและอ่อนวัยยิ่งขึ้น!

8. โบท็อกริ้วรอย กระชับรูขุมขน

รูขุมขนกว้างนอกจากจะทำให้ขาดความมั่นใจแล้ว ยังทำให้หน้าดูมันและดูมีอายุเกินกว่าวัย! แบบนี้ต้องดูแลด้วยโบท็อกริ้วรอยยกกระชับใบหน้าและช่วยให้ผิวหน้าเนียนกระชับ จะได้บอกลาทั้งริ้วรอยและรูขุมขนกว้าง แนะนำให้คุณใช้โบท็อกซ์ริ้วรอยทั่วหน้า 50 ยูนิตขึ้นไป!

9. ลิฟเหนียง

หากคุณอยากใบหน้าดูอ่อนวัยน่ามองมากกว่าเดิม สามารถทำลิฟเหนียงได้เพื่อให้ใบหน้าดูสวยได้รูป แนะนำใช้ปริมาณ 30-50 ยูนิต ร่วมกับการทำลิฟกรอบหน้าหรือลดกราม!

10. โบท็อกลีฟช่วงคอ

ผิวบริเวณคอก็กระชับและดูอ่อนกว่าวัยได้ สามารถแบ่งฉีด Botox ข้างละ 25-30 ยูนิต เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนกว่าเดิม! 

11. โบท็อกรักแร้

จบปัญหากลิ่นตัวหรือเหงื่อเยอะที่ทำคุณเสียเซล์ฟเวลายืนอยู่ใกล้ใคร! เพียงเลือกโบท็อกรักแร้ในปริมาณข้างละ 50-100 ยูนิต

12. โบท็อกน่อง

แก้ปัญหากล้ามเนื้อน่องใหญ่เกินไป จะได้เปลี่ยนโหมดโหดให้กลายเป็นโหมดคิตตี้! ให้น่องดูเรียวสวย, กระชับและดูน่ารัก น่าเอ็นดู สำหรับปริมาณแนะนำที่ใช้แล้วน่องสวยจริงแนะนำให้ใช้โบท็อกข้างละ 200-300 ยูนิต!

สรุป

เมื่อรู้กันแล้วว่าใช้โบท็อกกรามกี่ยูนิต? ถึงจะเพิ่มความสวยให้เรือนร่างและใบหน้าส่วนต่างๆ ได้อย่างชัดเจน! ต่อไปสิ่งที่มองข้ามไม่ได้เลยก็คือ ควรเลือกซื้อ Botox ที่ไหนดี? ถึงจะสวยคุ้มค่า! คุ้มราคา! มั่นใจได้ว่าได้รับของแท้ชัวร์! แนะนำเลือกซื้อโบท็อก 100 ยูนิตราคาส่งตรงจาก 44botox ผู้จัดจำหน่ายเวชภัณฑ์ความงามรายใหญ่ที่พร้อมส่งมอบความสวยในราคาสุดคุ้มค่า! จะได้เข้าถึงความสวยระดับไฮเอนด์แบบเซเลปและดาราระดับแนวหน้า มาเลือกฉีดเติมสวยกับคลินิกความงามที่มีใบรับรองและทำหัตถการโดยแพทย์เฉพาะทางในเครือ 44botox ได้เลย! แล้วจะได้สัมผัสกับ Beauty Standard ที่คุณคู่ควรมานาน!

เพิ่มเพื่อน

Scroll to Top