เทียบชัด! รักษาฝ้ายอดนิยมวิธีไหน แล้วฉีดเมโสฝ้าตัวไหนดี?

สารบัญเนื้อหา 44Botox

ใครๆ ก็อยากมีผิวหน้าที่ขาวใสไร้จุดด่างดำ แต่เมื่อไหร่ที่มีฝ้า, กระและจุดด่างดำปรากฏบนผิวหน้าแล้วล่ะก็ คงทำให้เกิดความไม่มั่นใจขึ้นทันที นวัตกรรมเมโสฝ้านับป็นอีกหนึ่งวิธีรักษาที่กำลังได้รับความนิยม เพราะเป็นการรักษาที่ตรงจุดเห็นผลชัดเจน ใช้เวลาน้อยกว่าการรักษาด้วยวิธีอื่น ถ้าหากคุณกำลังมองหาข้อมูลว่าจะฉีดฝ้าตัวไหนดี? หรือทำเมโสฝ้ากี่ครั้งเห็นผล 44botox จะมาช่วยคุณคลายข้อสงสัยในทุกวิธีการรักษาฝ้าบนใบหน้าและชี้เป้าเมโสฝ้า ตัวไหนดี? ที่เหมาะกับปัญหาผิวหน้าของคุณ เพื่อผลลัพธ์ของผิวที่ขาวสว่างกระจ่างใสแบบไร้ที่ติและให้คุณลืมเรื่องฝ้าไปเลย

เมโสฝ้า

เป็นฝ้าหนักมากต้องรู้ เมโสฝ้าคืออะไร? เคล็ดลับสุดปังที่ไม่มีใครเคยบอกคุณ!

หากคุณได้เผชิญกับปัญหาฝ้าบนใบหน้าเข้าให้แล้ว คงจะรู้ดีเลยว่าการรักษานั้นยากและใช้เวลานานขนาดไหน เมโสฝ้า คือ การรักษาฝ้า, กระและจุดด่างดำฝังลึกบนผิวหนัง ด้วยวิธีการฉีดเข้าในชั้นผิวแบบเฉพาะจุด ซึ่งจะทำให้ออกฤทธิ์ได้เร็วขึ้น ฝ้าและริ้วรอยจุดด่างดำต่างๆ จะจางหายลดลงอย่างรวดเร็ว หากทำต่อเนื่องหลังจากฉีดเมโสฝ้าจะเห็นได้ถึงการเปลี่ยนแปลง ฝ้าจะจางลงเรื่อยๆ ภายใน 1- 2 สัปดาห์ ในขณะที่การทาครีมรักษาฝ้าอาจจะต้องกินเวลานานหลายเดือนหรือเป็นปีกว่าจะเห็นผลลัพธ์ที่คุณพึงพอใจ

เคล็ดลับสุดปังเรื่องป้องกันฝ้า เริ่มต้นด้วยการล้างหน้าก่อนเริ่มฉีดเมโสฝ้า

จากผลวิจัยญี่ปุ่น ที่ทดลองเรื่องการล้างหน้าอย่างไรห่างไกลฝ้า การล้างหน้าที่ค่อนข้างแรงหรือการใช้เล็บเกาหรือขูดบนใบหน้าไม่ได้ช่วยทำให้ใบหน้ามีฝ้าน้อยลง ผลลัพธ์จากการล้างหน้าที่รุนแรงจนเกินไป ทำให้ผิวหน้าบอบช้ำหรือเกิดการอักเสบของผิวหน้า อาจทำให้เกิดจุดหรือรอยด่างดำบนใบหน้าได้

นอกจากนี้การใช้ฝักบัวเปิดน้ำแบบแรงสุด เพื่อล้างหน้าโดยตรงก็ไม่ส่งผลดีต่อใบหน้าสักเท่าไหร่ ทางที่ดีเพื่อให้ทุกครั้งที่ล้างหน้าไม่ส่งผลกระทบกับใบหน้าจนเกินไป เลี่ยงปัญหาสิว, ฝ้าหรือจุดด่างดำ ควรล้างหน้าแบบเบามือ ไม่ขัดหน้าหรือถูใบหน้าแรงเกินไปและวักน้ำมาล้างหน้าแบบเบามือจะส่งผลดีต่อสุขภาพผิวหน้ามากที่สุด

ก่อนใช้เมโสฝ้า เพื่อจัดการฝ้าให้หายจิตตก ต้องเตรียมตัวอย่างไร?

ก่อนตัดสินใจฉีดเมโสฝ้า ต้องรู้ก่อนว่า เมโสหน้าใสมีหลายสูตรด้วยกัน ซึ่งถ้าจะรักษาฝ้าควรจะทำการปรึกษาแพทย์ก่อนเพื่อพิจารณาปัญหาที่ต้องการแก้ไขและเลือกผลิตภัณฑ์เมโสฝ้าที่ได้มาตรฐานมีการรับรองความปลอดภัย มีที่มาและการได้รับอนุญาตในการจัดจำหน่ายอย่างถูกต้อง ส่วนการเตรียมตัวก่อนฉีดนั้นไม่ต้องเตรียมอะไรมาก เพียงแค่แจ้งประวัติการใช้ยา การแพ้ยาหรือโรคประจำตัวให้แพทย์ทราบก่อนทำการฉีดเพื่อความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่ดีที่สุดนั่นเอง จะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ได้อย่างสบายใจ ไม่จิตตกคิดกังวลไปเอง!

เลือกฉีดเมโสฝ้าเทียบเลเซอร์ฝ้า แตกต่างกันอย่างไร?

การรักษาฝ้านั้นมีด้วยกันหลายวิธี ทั้งเมโสฝ้า การเลเซอร์ฝ้ารวมถึงการทาครีมรักษาฝ้า ซึ่งถ้าต้องการรักษาแบบรวดเร็วทันใจอาจจะต้องตัดตัวเลือกการทาครีมออกไปก่อน เหลือเพียง meso และ laser หากใครอยากเปรียบเทียบว่าเมโสฉีดสลายฝ้ากับเลเซอร์ฝ้า อันไหนดีกว่ากัน? เราจะพาไปดูข้อดีข้อเสียของการรักษาฝ้าทั้ง 2 แบบ เพื่อให้คุณได้ตัดสินใจได้ดียิ่งขึ้น ดังนี้

การฉีดเมโสฝ้า

ข้อดีเมโสฝ้า

  • เห็นผลการรักษาฝ้าชัดเจนและเร็วทันใจ ไม่ต้องรอนาน
  • ขั้นตอนการทำไม่นานและไม่ยุ่งยาก ใครๆ ก็เข้าถึงวิธีการนี้ได้
  • ฉีดได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยแบบไม่มีผลข้างเคียงและไร้กังวลเรื่องสารตกค้าง
  • ไม่ต้องพักฟื้น ไม่มีแผลให้เห็น

ข้อเสียเมโสฝ้า

เป็นการทำให้ฝ้าจางลงด้วยวิธีการชะลอการกระจายตัวของฝ้าเท่านั้น ยังไม่ใช่เป็นวิธีการฉีดเมโสฝ้าที่ทำให้ฝ้าหายขาดอย่างถาวร จึงต้องทำการรักษาอย่างต่อเนื่องเพื่อผลที่ชัดเจน

เลเซอร์ฝ้า

ข้อดีเลเซอร์ฝ้า

  • รอยฝ้าจางลงทันทีหลังทำ
  • สามารถกำหนดจุดที่รักษาได้อย่างเฉพาะเจาะจง
  • สามารถรักษาปัญหาผิวที่เกิดจากความผิดปกติของเม็ดสีเมลานิน เช่น รอยสิว, จุดด่างดำ, กระและรอยแผลเป็น

ข้อเสียเลเซอร์ฝ้า

  • อาจเกิดการระคายเคืองผิวเนื่องจากใช้พลังงานแสงที่มีความเข้มข้นค่อนข้างสูง
  • อาจมีผลข้างเคียง เช่น อาการลอก แดง หลังทำสัก 1-2 สัปดาห์
  • ผิวบริเวณที่ทำอาจจะบางลงและไวต่อแสงและอาจจะกลับมาเป็นซ้ำได้อีก

เมโสฝ้าเหมาะกับใครบ้าง ฉีดฝ้าตัวไหนดี? ฉีดยี่ห้อไหนเห็นผลดีที่สุด?

การฉีดเมโสสลายฝ้าเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาฝ้า, จุดด่างดำ, กระหรือรอยสิว ที่ต้องการแก้ปัญหาผิวหน้าอย่างรวดเร็วเห็นผลทันใจ อาจจะไม่มีเวลาดูแลตัวเอง พักผ่อนน้อยหรือทาครีมไม่สม่ำเสมอ วิธีนี้คือตัวช่วยที่ให้ผลลัพธ์ที่ดีและเร็วโดยไม่มีผลค้างเคียง เจ็บเพียงเล็กน้อยไม่ต้องพักฟื้นและไม่มีแผล ซึ่ง 44botox ก็มี เมโสฝ้า (Meso หน้าใส) คุณสมบัติโดดเด่นหลายตัว ที่จะเข้ามาเป็นผู้ช่วยแก้ไขปัญหาฝ้าให้คุณได้มาแนะนำ รับรองของแท้และได้มาตรฐานความปลอดภัยทุกตัว

1. เมโสฝ้า Alpha Arbutin melasma clear

Alpha Arbutin

Alpha Arbutin melasma clear จากสวิตเซอร์แลนด์ อัลฟ่า อาร์บูตินสกัดจากตัวยาธรรมชาติหลายชนิดที่สามารถเข้ามาช่วยแก้ปัญหาเรื่องฝ้า ในรูปแบบเมโสฝ้า หลังฉีดผิวจะขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดภายใน 72 ชม. ส่วนฝ้าจะค่อยๆ จางลงภายใน 2 สัปดาห์และจางลงมากกว่า 50% หากทำการรักษาต่อเนื่องมากกว่า 4 ครั้ง ภายใน 2 เดือน อีกทั้งยังช่วยชะลอการกลับมาของฝ้าไม่ให้เป็นซ้ำและยังรักษารอยสิวจุดด่างดำอื่นๆ ได้ด้วย

2. เมโสฝ้า PIKO melasma clear

piko

PIKO melasma clear เมโสฝ้าจากประเทศเกาหลี ที่มีส่วนผสมของ Alpha Arbutin, Glutathione, Hyaluronic Acid, Collagen, Adenosire, Sodium DNA และ Multi-Peptides ที่ล้วนแล้วแต่เป็นตัวช่วยในการบำรุงผิวให้กระจ่างใส ลดฝ้าและจุดด่างดำ จบทุกปัญหาผิวด้วยเมโสตัวนี้เลย

3. เมโสฝ้า Mesoestetic c. prof 210 Depigmentation

mesoestetic c prof 210

Mesoestetic c. prof 210 Depigmentation เมโสฝ้าสัญชาติสเปน รักษาฝ้า กระ จุดด่างดำแบบเห็นผลชัดเจน และยังมี Idebenone ที่มาช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดการเกิดริ้วรอยและฟื้นฟูสภาพผิวได้เป็นอย่างดี

ฉีดเมโสฝ้ากี่ครั้งดี? ให้ได้ผิวเนียน หน้าใส ยิ่งฉีดยิ่งฝ้าจาง!

ฉีดสลายฝ้า ต้องฉีดกี่ครั้ง? ถึงจะเห็นผลชัดเจน เป็นอีกคำถามเกี่ยวกับการทำเมโสฝ้าที่หลายคนอยากรู้ สำหรับการฉีดเมโสฝ้าที่เหมาะสม แนะนำให้ฉีดสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ในช่วงแรกและหลังจากนั้นเริ่มห่างเป็น 2 สัปดาห์ครั้งเพื่อคงผลลัพธ์ แต่ถ้าหากใครต้องการผลแบบเร่งด่วนทันใจ สามารถฉีด 3 วันครั้งได้ เพราะเมโสฝ้าไม่อันตราย ไม่มีผลข้างเคียงนั่นเอง

เมโสฝ้าเห็นผลเลยหรือเปล่า? แล้วอยู่ได้นานไหม?

หลังจากฉีดเมโสฝ้าแล้ว จะเห็นผลการเปลี่ยนแปลงภายใน 3 วันและขาวกระจ่างใสฝ้าเลือนหายภายใน 7-14 วัน ซึ่งจะออกผลช้าหรือเร็วก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้า ความหนาของฝ้าและความถี่ของการฉีดด้วยเช่นกัน ส่วนผลลัพธ์ฉีดสลายฝ้าอยู่ได้กี่เดือนนั้น โดยทั่วไปจะคงผลลัพธ์ได้ประมาณ 1-2 เดือน แต่ถ้าหากฉีดต่อเนื่องกันสม่ำเสมอผลลัพธ์ก็จะนานขึ้น รวมทั้งการใช้ชีวิตก็เป็นผลกับการเกิดซ้ำของฝ้า ควรละเว้นพฤติกรรมที่ทำร้ายผิว เช่น ตากแดดจัด, ดื่มน้ำน้อยหรือพักผ่อนไม่เพียงพอ เป็นต้น

Alpha Arbutin

สรุป

คนเป็นฝ้าทั้งหลายคงหายกังวลใจกันไปบ้างเมื่อได้ทราบวิธีรักษาฝ้าเบบเห็นผลดีและไม่มีผลข้างเคียงอย่างการเมโสฝ้า เป็นวิธีที่จะช่วยคืนผิวหน้ากระจ่างใสของคุณได้กลับมาดูดี รู้สึกมั่นใจอีกครั้งและที่สำคัญการเลือกผลิตภัณฑ์เมโสฝ้า ตัวไหนดีที่จะมั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัย แนะนำลือกซื้อเมโสคุณภาพได้ที่ 44botox ยาฉีดฝ้ามีตัวไหนบ้าง? ที่เหมาะกับสภาพผิวทักแชตไลน์มาสอบถามได้เลย เราคือร้านเวชภัณฑ์ความงามทุกชนิดที่นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าของแท้ เต็มไปด้วยมาตฐานความปลอดภัยจากอย.ไทยและอย.นอก อีกทั้งยังมีบริการให้คำปรึกษาการเลือกรับบริการกับคลินิกในเครือให้ฟรีอีกด้วย อยากจัดการปัญหาฝ้าแบบเห็นผล ทักแชตสอบถามรายละเอียดได้ทันที ไม่ต้องรอ

เพิ่มเพื่อน
Scroll to Top