ฟิลเลอร์ Restylane เทคโนโลยีผิวขั้นสุด! ที่มองข้ามไม่ได้

นวัตกรรมความสวยที่เสกได้กับฟิลเลอร์ Restylane เป็นฟิลเลอร์ที่กำลังฮิตสุดอะไรสุด! ทั้งอินฟลูเอนเซอร์ดาราและเซเลปคนดังต่างเลือกฉีดกันเพียบ! ฉีดฟิลเลอร์รีวิวฉ่ำมากใครลองก็เห็นผลเรื่องผิวสวย! ยิ้มได้เต็มที่ไม่ห่วงเรื่องริ้วรอย! อยากเป็นคนสวยไทป์ไหนก็เลือกได้ มีให้เลือกหลากหลายรุ่น! แล้วราคาฟิลเลอร์ Restylane จะแพงมั้ย? แต่ละรุ่นดียังไง? 44botox จะขออาสาพามาส่องความจึ้งเทคโนโลยีฟิลเลอร์เรสเทอเรนให้เอง!

ฟิลเลอร์ Restylane

2 เทคโนโลยีผิวใน ฟิลเลอร์ Restylane ที่ควรรู้

ฟิลเลอร์ Restylane เป็นฟิลเลอร์สัญชาติสวีเดน ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ได้มาตรฐานสากลและเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง ผ่านการรับรองมากมาย ฉีดฟิลเลอร์ปลอดภัยและเห็นผลจริง 100% วางใจได้เลย! restylane skinbooster จะมีเทคโนโลยีผิวอะไรให้ Wow บ้าง? ตามมาดูกัน

1. เทคโนโลยีผิว NASHA – Non-Animal Stabilized Hyaluronic Acid

ฟิลเลอร์ Restylane มีเทคโนโลยีผิว NASHA Techology เนื้อฟิลเลอร์เรสเทอเรนจะมีความอ่อนโยนสูง เหมาะมากสำหรับคนที่แพ้ง่าย ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้าได้อย่างนุ่มนวลช่วยป้องกันการเกิดอาการระคายเคืองพร้อมดึงโมเลกุลน้ำได้ดี มอบผลลัพธ์ผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ! ขึ้นทรงสวย! ให้ผลลัพธ์อยู่ได้นาน 8-12 เดือน

2. เทคโนโลยีผิว OBT – Optimal Balance

ฟิลเลอร์ Restylane เทคโนโลยีผิว OBT Technology หรือ Optimal Balance เนื้อฟิลเลอร์เรสเทอเรนจะมีความยืดหยุ่นสูง! ฉีดได้ทุกจุด! ปรับรูปทรงและเติมเต็มร่องลึกได้ตามใจต้องการ ให้ผลลัพธ์ที่อยู่ได้นาน 8-12 เดือน

ฟิลเลอร์ Restylane รุ่นไหนน่าใช้ แล้วเหมาะกับใครบ้าง?

ฟิลเลอร์ Restylane แต่ละรุ่นจะช่วยเทรนนิ่งความสวยแบบไหนให้กับคุณบ้าง? แล้วจะเหมาะกับใคร? มาดูกัน

1. ฟิลเลอร์เรสเทอเรน KYSSE

ฟิลเลอร์ restylane kysse

รุ่นนี้เป็นฟิลเลอร์ปาก Restylane สามารถเติมเต็มปากได้ดี พร้อมจัดรูปทรงปากแบบ 2in1 ฟิลเลอร์ restylane kysse เติมความชุ่มชื้นให้ปากสวยดูผลลัพธ์เป็นธรรมชาติ ฉีดฟิลเลอร์ปากแล้วดูอวบอิ่มน่าจุ๊บมาก! 

ราคาและโปรโมชันฟิลเลอร์ที่ 44botox

  • ฟิลเลอร์ restylane kysse ราคา : 4490 บาท   

2. ฟิลเลอร์เรสเทอเรน Vital Light

ฟิลเลอร์ Restylane skinbooster

ฟิลเลอร์ Restylane Vital Light เป็นฟิลเลอร์ restylane skinbooster ทำให้ผิวหน้าอิ่มฟู! ฉ่ำน้ำ! ที่มีจุดเด่นในเรื่องจัดการริ้วรอยร่องตื้นบนใบหน้าแบบชัดเจน! ตัวแม่เรื่องการเติมเต็มร่องลึกและฟื้นฟูผิว อีกทั้งยังเป็น ฟิลเลอร์ใต้ตา Restylane คือยืน 1 ฉีดปุ๊ป! ใต้ตาสดใสปั๊ป! จะได้เติมดวงตาให้มีเสน่ห์เกินต้าน! แถมฟิลเลอร์ Restylane ราคายังโดนใจสุดอะไรสุด!

ราคาและโปรโมชันฟิลเลอร์ที่ 44botox

  • ฟิลเลอร์ใต้ตา Restylane ราคา : 3499 บาท 

3. ฟิลเลอร์เรสเทอเรน Classic+Lidocaine

ฟิลเลอร์ Restylane classic

สำหรับ restylane classic+Lidocaine เป็นฟิลเลอร์ restylane รุ่น Classic ที่โดดเด่นในเรื่องจัดการริ้วรอยร่องลึกบนใบหน้าแบบเห็นผล! สามารถเติมเต็มใต้ตาชั้นลึกได้ดีเยี่ยม เหมือนลดอายุไปได้อีก 10 ปี อยู่ได้นานถึง 12 เดือน แถมฟิลเลอร์ Restylane ราคายังคุ้มมากด้วย สวยได้ในราคาเบาๆ แบบนี้ปังมากคุณน้า! 

ราคาและโปรโมชันฟิลเลอร์ที่ 44botox

  • restylane classic ราคา : 4500 บาท

4. ฟิลเลอร์เรสเทอเรน Perlane LYFT

ฟิลเลอร์ Restylane lyft

restylane lyft รุ่นนี้มาแรงไม่ไหวแม๊! เป็นรุ่นยอดนิยมที่ช่วยจัดการริ้วรอยและร่องลึกบนใบหน้าได้ทุกจุด! ที่สำคัญยังช่วยปรับรูปหน้าได้อย่างจึ้ง! จะฉีดกรอบหน้าทำแก้มส้มหรือฉีดปรับคางก็ได้หมด! ให้ผลลัพธ์ที่ละมุนและเป็นธรรมชาติแน่นอน จะได้สวยมีเสน่ห์แบบไม่ต้องพยายาม! 

ราคาและโปรโมชันฟิลเลอร์ที่ 44botox

  • restylane lyft ราคา : 4500 บาท 

สรุป

อยากเสกหน้าสวยทันใจไม่ต้องรอ! เลือกฟิลเลอร์ Restylane กันได้เลย จะฉีดฟิลเลอร์ปาก Restylane, ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Restylane หรือฉีดบริเวณไหนๆ จะเลือกรุ่นไหนต่อจากนี้ใบหน้าก็ดูดีขึ้นมาก เสริมความมั่นใจได้เกินร้อย! ถ้าอยากได้ฟิลเลอร์ของแท้ราคาถูกใจและคุ้มค่า สั่งซื้อกับ 44botox ได้ มั่นใจว่าได้รับของแท้ 100% พร้อมส่งความสวยให้ถึงหน้าบ้าน! ราคาฟิลเลอร์ Restylane พิเศษขนาดนี้! หาที่ไหนไม่ได้แล้วนะ! จะปรึกษาปัญหาความสวยหรือจะเลือกเข้าใช้บริการที่คลินิกในเครือ 44botox ก็ติดต่อทางแชตได้เลย แล้วความรักจะไล่ล่าคุณ!

เพิ่มเพื่อน
Scroll to Top