ฟิลเลอร์ Neuramis แต่ละรุ่น โลกหมุนตามความงามเรา เลือกแบบใด?

เรื่องของความงามไม่เข้าใครออกใคร อยากยกระดับผิวใหม่ ให้ดูดีกว่าเดิมและกลับมาสวยอีกครั้ง เลือกฉีด ฟิลเลอร์ Neuramis เป็นตัวช่วยให้ผิวกลับมากระชับกว่าที่เป็นอยู่ได้เลย แต่ฟิลเลอร์นิวรามิสมีหลายรุ่นมาก แต่ละรุ่นก็มีสรรพคุณที่แตกต่างกันออกไป ควรเลือกใช้รุ่นไหน? ตัวไหนดี? วันนี้ 44botox ได้จัดเตรียมข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์แบรนด์นี้มาให้ทุกคนได้รู้จักกันแล้ว จะได้มีข้อมูลประกอบการตัดสินใจเลือกใช้ได้ถูกรุ่น ถูกตัว!

ฟิลเลอร์ Neuramis

การทำงานของ ฟิลเลอร์ Neuramis และวิธีเช็กของแท้

ฟิลเลอร์ Neuramis ทำงานอย่างไร? ฟิลเลอร์นิวรามิสเป็นสารธรรมชาติประเภท Hyaluronic Acid ที่ถูกฉีดเข้าผิวหน้าเพื่อช่วยเติมเต็มร่องลึกและลดริ้วรอยร่องลึก ทำให้ใบหน้าดูอิ่มฟูมากขึ้น หากจะเช็กว่าฟิลเลอร์ตัวนี้เป็นของแท้หรือเปล่า? ให้เช็กดูว่าฟิลเลอร์ตัวนี้ถูกนำเข้ามาจากประเทศเกาหลีใต้หรือไม่? ภายในมีเอกสารกำกับในกล่องหรือเปล่า? ตัวหลอดจะต้องมีเลข Lot ตรงกับ เลข Lot ที่ข้างกล่องหรือเลือกซื้อกับร้านเวชภัณฑ์ความงาม 44botox จะมั่นใจได้ว่าได้รับของแท้แน่นอน! 44botox จัดหน่ายนิวรามิสทุกรุ่น ทุกกล่องเป็นของแท้ 100% สแกน QR Code ข้างกล่องเพื่อตรวจสอบของแท้ได้เลย! ที่นี่วางจำหน่ายทั้งตัวนำเข้าและตัวอ.ย.ไทย ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานองค์การอาหารและยาของประเทศไทย เลือกซื้อฟิลเลอร์ของแท้ได้ตามความต้องการ!

ฟิลเลอร์ Neuramis แต่ละรุ่น แต่ละสี เลือกใช้แบบไหนดี? ให้เหมาะกับเรา

หากอยากดูแลผิวหน้าให้กลับมายกอิ่มฟู, ยืดหยุ่น, จบปัญหาร่องลึกและริ้วรอยต่างๆ เปลี่ยนใบหน้าให้ดูดีเป๊ะปังอีกครั้ง! แนะนำใช้ Neuramis ได้เลย แต่ก่อนเลือกใช้ มาทำความรู้จักกันก่อนว่าฟิลเลอร์แต่ละรุ่นนั้นเป็นยังไง? ดูแลผิวหน้าแบบไหนบ้าง? ฉีดฟิลเลอร์ ราคาเท่าไหร่? ตามไปดูกันได้เลย

1.  ฟิลเลอร์ neuramis deep กล่องดำ

ฟิลเลอร์ neuramis deep

ฟิลเลอร์ neuramis deep เป็นฟิลเลอร์ที่ใช้เติมได้ทั่วทั้งใบหน้าและยังเป็นฟิลเลอร์คาง neuramis ที่ปรับรูปหน้าให้ดูสวย แถมฉีดฟิลเลอร์ neuramis ปากให้กระชับสวยไม่เป็นร่องอีกด้วย เนื้อเจลมีความหนืดแข็งปานกลาง มีส่วนผสมของยาชา 0.3% เติมเต็มความอิ่มฟูและเติมเต็มร่องลึกบนใบหน้าได้นานถึง 12 เดือน

ราคาและโปรโมชันฟิลเลอร์ที่ 44botox

  • ฟิลเลอร์ neuramis deep ราคาสุดคุ้มเพียง 1100 บาทเท่านั้น 

2.  ฟิลเลอร์นิวรามิส VOLUME กล่องทอง

ฟิลเลอร์นิวรามิส VOLUME

ฟิลเลอร์นิวรามิสกล่องทอง รุ่น Volume เป็นฟิลเลอร์ที่มีส่วนผสมของยาชาทำให้ช่วยลดอาการเจ็บในระหว่างที่ฉีดได้ ด้านเนื้อเจลของรุ่นนี้มีความหนืดและคงตัวสูงสุด แข็งที่สุดในรุ่น! จึงปั้นทรงได้สวย ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอย, ยกกระชับผิว, ลดปัญหาผิวหย่อนคล้อย, ปรับรูปหน้าและสัดส่วนใบหน้า ได้นานถึง 12 เดือน ถือเป็นฟิลเลอร์คาง neuramis ที่ตอบโจทย์อีกตัว!

ราคาและโปรโมชันฟิลเลอร์ที่ 44botox

  • ฟิลเลอร์ neuramis กล่องทอง ราคาสุดพิเศษจาก 44botox เพียง 1100 บาทเท่านั้น

3.  ฟิลเลอร์นิวรามิส Lidocaine กล่องเทา

ฟิลเลอร์นิวรามิส Lidocaine

ฟิลเลอร์ neuramis กล่องเทาเหมาะกับคนที่มีผิวหน้าบอบบางหรือผิวแพ้ง่าย เป็นฟิลเลอร์ในรูปแบบเนื้อเจลที่คงตัวสูง ผสมยาชา 0.3% ทำให้ฉีดหน้าได้แบบไร้ความกังวลใจว่าจะเจ็บไหม? และยังช่วยปั้นริมฝีปากให้ดูสวย ใช้เป็นฟิลเลอร์ neuramis ปากได้ นอกจากนี้ยังโดดเด่นในเรื่องการปั้นตาให้ดูสวยแบบดอลลี่อายอีกด้วย คงผลลัพธ์ได้นานประมาณ 6-10 เดือน

ราคาและโปรโมชันฟิลเลอร์ที่ 44botox

  • ฟิลเลอร์ Neuramis กล่องเทา ราคาโปรโมชั่นสุดคุ้มเพียง 1100 บาท หาได้ที่ร้าน 44botox เท่านั้น 

4.  ฟิลเลอร์นิวรามิส Light กล่องขาว

ฟิลเลอร์ Neuramis Light

อยากมีตาที่สวยลองหา ฟิลเลอร์ใต้ตา neuramis Light กล่องขาวมาใช้ได้เลย ด้วยความเป็นเนื้อเจลที่มีความยืดหยุ่นสูง จึงปั้นใต้ตาให้สวยฉ่ำได้ดี เสริมดวงตาให้มีเสน่ห์ดึงดูด! จนใครๆ ก็รู้สึกเขินเมื่อได้มาอยู่ใกล้! นอกจากฟิลเลอร์ใต้ตา neuramis กล่องขาวเหมาะแก่การแก้ปัญหาใต้ตาคล้ำและปัญหาถุงใต้ตาแล้ว ยังใช้ฉีดริ้วรอยบนใบหน้า, หลังมือและบริเวณคอได้อีกด้วย ให้ผลลัพธ์นาน 6-10 เดือน

ราคาและโปรโมชันฟิลเลอร์ที่ 44botox

  • ฟิลเลอร์ Neuramis Light กล่องขาว ราคาสุดคุ้ม! เพียง 1100 บาท

สรุป

เลือกฟิลเลอร์ Neuramis มาฉีดเมื่อไหร่? โลกจะหมุนรอบความงามเราในทุกวัน! อยากเป็นคนที่ถูกรักอย่ารอช้า มีปัญหาผิวแบบไหน? เลือกใช้ฟิลเลอร์ตามปัญหาผิวได้เลย ตามมาสั่งซื้อฟิลเลอร์ Neuramis ราคาสุดคุ้ม ที่มั่นใจได้ว่าเป็นของแท้ 100% กับ 44botox ได้เลย หากไม่มั่นใจว่าควรเลือกฟิลเลอร์รุ่นไหนดี? ทักแชตมาสอบถามรายละเอียดได้ฟรี! สามารถแชตสั่งซื้อหรือจองคิวรับบริการที่คลินิกกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในเครือ 44botoxได้ อยากมีเสน่ห์แบบคอนทราสมากแค่ไหน? ก็เลือกฟิลเลอร์นิวรามิสได้ตามรุ่นที่ต้องการ จะได้สวยทันที! สวยทันใจ! ไม่ต้องรอนาน!

เพิ่มเพื่อน
Scroll to Top