7 จุดเติมฟิลเลอร์ Area ไหนก็ฟู สวยฉ่ำ ใช้ชีวิตต่อได้ทันที!

ใครๆ ก็อยากดูดี มีใบหน้าที่อ่อนเยาว์และสวยใสอยู่เสมอ? 44botox จึงอยากพาไปแนะนำให้รู้จักกับการเติมฟิลเลอร์หรือที่รู้จักกันในชื่อ Hyaluronic acid (HA) ที่มีคุณสมบัติช่วยเติมเต็มเซลล์ผิวให้อิ่มฟู, เต่งตึงและอ่อนเยาว์วัยอย่างเป็นธรรมชาติ รับรองว่าถ้าได้ลองใช้ Area ไหนบนใบหน้าก็สวยจึ้งได้มากกว่าเคย!

เติมฟิลเลอร์

จุดเด่นของการเติมฟิลเลอร์ ร่องลึกไหนๆ ก็ไม่กวนใจจริงไหม?

ใครยังไม่รู้ว่าฟิลเลอร์ช่วยอะไร? 44botox ขออธิบายสั้นๆ ว่าจุดเด่นของการเติมฟิลเลอร์เป็นการเติมสาร Hyaluronic acid (HA) ลงไปในชั้นผิว ซึ่งมีส่วนช่วยให้เซลล์ผิวผลิตคอลลาเจนเพิ่มขึ้นได้ โดยกรดไฮยาลูรอนที่ฉีดลงไปบนชั้นผิวจะช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ, ช่วยให้ผิวนุ่มฟูและมีความยืดหยุ่นเหมือนได้ย้อนวัยให้กับผิว!

สำหรับใครที่กังวลว่าสาร Hyaluronic acid (HA) จะปลอดภัยไหม? ฉีดบนใบหน้าแล้วจะทิ้งสารตกค้างหรือเปล่า? ต้องบอกเลยว่าสามารถนำมาใช้เติมความสวยฉ่ำ, ฟื้นฟูความสดใสและทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัยได้อย่างเต็มที่ เพราะ HA สามารถสลายตัวเองได้, ไม่ก่อให้เกิดสารตกค้างบนใบหน้าที่ส่งผลเสียต่อร่างกายในอนาคตรวมถึงสามารถเติมฟิลเลอร์เพิ่มได้ทันทีหลังจากฟิลเลอร์เดิมที่เคยฉีดไว้สลายตัวไป! จะได้จบปัญหาร่องลึกหรือริ้วรอยกวนใจ ทำให้ส่องกระจกเมื่อไหร่ก็มีความสุขมากกว่าที่เคย!

7 จุดเติมฟิลเลอร์ ฉีดแล้วดูเป็นธรรมชาติ สวยขึ้นจริงพร้อมออกงาน!

สาร Hyaluronic acid (HA) สำหรับเติมฟิลเลอร์บนใบหน้าช่วยแก้ปัญหาได้มากกว่าที่คิด หากคุณยังตัดสินใจไม่ได้ว่าเติมฟิลเลอร์ที่ไหนดี? 44botox ขอแนะนำ 7 จุดยอดฮิตที่ควรเติม ดังนี้

1. ฟิลเลอร์ปาก

การฉีดฟิลเลอร์ปากไม่เพียงแต่ช่วยให้ปากที่แห้งกร้านให้กลับมาสวยฉ่ำน่ามองแล้ว ยังจัดการปัญหาร่องลึกริมฝีปากให้กลายเป็นริมฝีปากที่อิ่มฟูน่าจุ๊บอีกด้วย! นอกจากนี้ยังสามารถใช้ปรับรูปปากให้สวยได้รูปได้อีก รับรองว่าปากสวยแซ่บ! มีเสน่ห์! ใครๆ ก็ชอบ อยากคุยด้วยนานๆ

2. ฟิลเลอร์ร่องแก้ม

ฟิลเลอร์ร่องแก้มช่วยเปลี่ยนร่องลึกบริเวณข้างแก้ม ที่ทำให้ใบหน้าขาดความสดใส, ทำให้ใบหน้าดูเหนื่อยล้าและดูมีอายุมากเกินไป ถ้าเติมบริเวณนี้จะทำให้คุณกลายเป็นคนใหม่ที่หน้าดูเด็ก, อ่อนวัยและดูสดใสน่ามองมากยิ่งขึ้น!

3. ฟิลเลอร์ใต้ตา

ไม่ว่าจะมีรอยคล้ำใต้ตา เพราะนอนดึก, กรรมพันธุ์หรือภูมิแพ้ฟิลเลอร์ใต้ตาช่วยได้! เพราะการเติมฟิลเลอร์บริเวณใต้ตานอกจากจะทำให้รอยคล้ำใต้ตาดูลดเลือนแล้ว ยังทำให้ใบหน้าดูสดใสและทำให้คุณโสดได้ไม่นาน เพราะจะมีแต่คนมาตามจีบคนที่ดวงตามีเสน่ห์แน่นอน!

4. ฟิลเลอร์ขมับ

ฟิลเลอร์ขมับช่วยแก้ปัญหาใบหน้าดูมีอายุ เพิ่มความสมดุลให้โครงหน้าดูดียิ่งขึ้น รวมถึงช่วยแก้ปัญหาหางตาและคิ้วตกที่ทำให้ใบหน้าดูเศร้าหมองให้กลับมาสดใส เสริมความมั่นใจในการใช้ชีวิตมากกว่าเดิม

5. ฟิลเลอร์คาง

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าปัญหาคางสั้นแก้ได้ด้วยการเติมฟิลเลอร์คาง โดยหลังจากเติมฟิลเลอร์จะทำให้คางสวยได้รูปแบบง่ายๆ พร้อมออกงานในลุคหน้าเรียวสวยได้อย่างมั่นใจ!

6. ฟิลเลอร์แก้มส้ม

ฟิลเลอร์แก้มส้มเป็นการเติมฟิลเลอร์บริเวณหน้าแก้มให้ยกกระชับ พร้อมช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยบริเวณถุงใต้ตาให้กลับมาสดใสอ่อนวัย เปลี่ยนหน้าดุให้กลายเป็นโหมดคิตตี้ได้ทันที!

7. ฟิลเลอร์แก้มตอบ

ใครอยากแก้ปัญหาหน้าตอบที่ทำให้ใบหน้าขาดความสดใสและทำให้ดูแก่ก่อนวัย! แนะนำเติมฟิลเลอร์แก้มตอบที่ช่วยปรับรูปหน้าให้อิ่มเอิบ จะได้ดูดีแบบ That girl! ที่ใครๆ ก็ใฝ่ฝันถึง ได้มีใบหน้าดูดีมีมิติรวมถึงโหนกแก้มรับกับใบหน้าให้สวยยิ่งกว่าเดิม!

สรุป

การปรับรูปหน้าให้ได้สัดส่วนพร้อมฟื้นฟูผิวให้อิ่มฟูและมีสุขภาพดี ทำได้ง่ายเพียงแค่เติมฟิลเลอร์ให้ตรงจุดและควรเลือกใช้ฟิลเลอร์คุณภาพเท่านั้น! ซึ่งคุณสามารถติมฟิลเลอร์ราคาสุดคุ้มค่ากับ 44botox ได้เลย รับรองว่าสั่งซื้อที่นี่ได้รับของแท้ คุณภาพส่งตรงจากแบรนด์ดังถึงมือคุ จะได้สวยจึ้งอย่างปลอดภัย! เลือกรับสินค้าที่หน้าบ้านหรือทักแชตเข้ามาปรึกษาหรือใช้บริการฉีดฟิลเลอร์โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่คลินิกในเครือ 44botox ผ่านแชตไลน์ด้วยตัวเองได้เลย! แล้วใบหน้าคุณจะได้สวยน่ามองทุก Area! ดูดีขึ้นเกินกว่าที่คาดหวัง!

เพิ่มเพื่อน
Scroll to Top