Intermittent Fasting คือ ช่วยลด Size บอดี้แบบปลอดภัยจริงไหม?

Intermittent Fasting คือ ตัวเลือกที่ดีในการลด Size จัดการบอดี้ให้ดูเฟิร์มแบบปลอดภัย! เป็นทางเลือกที่ไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ แค่วางแผนการกินและควบคุมแคลอรีจึงไม่จำเป็นต้องอด เรียกว่านาทีนี้ใครๆ ก็เลือกลดน้ำหนักด้วยวิธีนี้ ถือว่าเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมสูง ใครอยากลดน้ำหนักด้วย IF แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี? ตาม 44botox มาดูได้เลย ว่าการทำ IF ที่ถูกต้องเขาทำกันยังไง? เทคนิค IF ลดน้ำหนักมีอะไรบ้าง? ไปดูกันเลย!

Intermittent Fasting คือ

ตอบชัด Intermittent Fasting คืออะไร? คนอยากผอมต้องดูด่วน!

Intermittent Fasting คือ สิ่งที่กำลังนิยมมากในวงการลดน้ำหนัก เรียกย่อๆ ว่า IF ทำให้หลายๆ คน List ไว้เป็นทางเลือกในการลดน้ำหนักอันดับต้นๆ ซึ่งเห็นผลจริงและไม่เป็นอันตราย มีความแตกต่างจากการกินยาลดความอ้วนหรือกินอาหารเสริมแบบสิ้นเชิง! นอกจากจะให้ผลลัพธ์ที่จะดีต่อรูปร่างแล้ว ยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย ซึ่งมีตารางลดน้ำหนัก IF หลายแบบให้เลือกทำ! เพียงแค่กำหนดช่วงเวลาในการกินตามตารางให้ถูกหลักแค่นั้นก็พอ!

รู้ให้ชัด 360 องศา Intermittent Fasting คือ วิธีการลดน้ำหนักที่ได้ผลจริงไหม? แบบใด?

Intermittent Fasting คือ วิธีลดน้ำหนักได้ผลจริงแบบ 300% ไม่มีแกง! แต่ผลลัพธ์ที่ได้ล้วนแล้วแต่มาจากพฤติกรรมและระบบการเผาผลาญในการร่างกายของแต่ละคน การเลือกสูตร IF ที่เหมาะกับตัวเอง จะทำให้ร่างกายตอบสนองได้ดีมากยิ่งขึ้น ตามไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำ IF ดังนี้

1. Intermittent Fasting คือ วิธีลดน้ำหนักที่เหมาะกับใครบ้าง?

เตรียมความพร้อมให้ร่างกายก่อนลดน้ำหนัก ให้เช็กดูก่อนว่าใครเหมาะกับการทำ IF บ้าง?

  • เหมาะกับคนที่อยากลดน้ำหนักและอยากกระชับสัดส่วนแบบเร่งด่วน
  • เหมาะกับคนที่ไม่ได้ทำงานหนัก โดยในแต่ละวันไม่ได้ใช้แรงเยอะ
  • เหมาะกับคนที่มีเวลาเข้างาน/เลิกงานที่ชัดเจน จะได้ทำตามแนวปฏิบัติได้อย่างเคร่งครัด!
  • เหมาะกับคนที่มีวินัยในการคุมอาหาร
  • เหมาะกับคนที่อยากมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น

2. ควรเลือกตารางลดน้ำหนัก IF แบบไหนดี?

ตารางลดน้ำหนัก IF มีหลายแบบ ยกตัวอย่างเช่น แบบ Lean gains, แบบ Fast 5, แบบ 5:2, แบบ Eat stop Eat และแบบ The Warrior Diet เป็นต้น ควรเลือกแบบที่เหมาะกับร่างกาย, มีความสอดคล้องกันกับชีวิตประจำวันและสามารถทำได้ต่อเนื่อง! จะทำให้เห็นผลลัพธ์เรื่องหุ่นดีได้อย่างตรงใจ!

3. Intermittent Fasting คือ เทคนิค IF ลดน้ำหนักที่ปลอดภัยจริงไหม?

หลายๆ คนถามว่าการทำ IF ปลอดภัยไหม pantip? ในกระทู้ pantip ก็แนะนำว่าดี แต่ก็มีข้อห้ามบ้างในการเลือกทำ ถึง Intermittent Fasting คือ เทคนิค IF ที่ปลอดภัยก็จริง! แต่ไม่เหมาะสมกับผู้ที่อายุน้อยกว่า 18 ปี, คนที่มีภาวะขาดสารอาหาร, คนที่ต้องทำงานหนักทุกวัน, คนที่ต้องใช้แรงงาน, ใครที่กำลังตั้งครรภ์, คนที่ต้องนมบุตร, คนนอนน้อยและไม่เหมาะกับคนที่มีโรคประจำตัว!    

4. การทำ IF ที่ถูกต้องส่งผลดีกับร่างกายยังไง?

ส่งเสริมสุขภาพด้วยการทำ IF ที่ถูกต้อง จะดีต่อร่างกายยังไง? มาดู

  • ห่างไกลโรคอ้วนและโรคเบาหวาน
  • ปรับสมดุลระบบต่างๆ ในร่างกาย
  • ช่วยซ่อมแซมเซลล์ที่สึกหรอและปรับการทำงานของเซลล์
  • ดีต่อระบบสมองและระบบหัวใจ ช่วยชะลอวัยได้จึ้งมากแม่! 

5. ต้องทำ IF นานไหม? บอดี้ถึงจะเป๊ะปังได้ดั่งใจ หุ่นสวยกี่โมง?

ถ้าอยากลดน้ำหนักเห็นผลไวการทำ IF ตอบโจทย์! โดยปกติแล้วการทำ IF จะเริ่มเห็นผลและเห็นการเปลี่ยนแปลงภายใน 1 สัปดาห์! ร่างกายจะกระชับขึ้น รู้สึกว่าตัวเบากระฉับกระเฉง ยิ่งทำต่อเนื่องยิ่งเห็นความเปลี่ยนแปลงแบบต่อเนื่อง!

Intermittent Fasting คือ

สรุป

อยากลดน้ำหนักเลือกทำ Intermittent Fasting คือ Choice ที่ดี! ไม่ต้องถามว่าผอมกี่โมง? เพราะยิ่งทำ! ยิ่งผอม! แต่ถ้าอยากทำ IF ให้เห็นผลไวมากกว่าเดิม แนะนำเสริมตัวช่วยเด็ด! เคล็ดลับความสวยทุกอณูให้หุ่นจึ้งเกินใครที่ 44botox ที่นี่มีตัวช่วยลดน้ำหนักส่งเสริมการทำ IF อย่าง L-carnitine ให้เลือก จะได้หุ่นสวยเร็วอย่างปลอดภัย! ใส่ชุดไหนก็ได้ดั่งใจ ไซส์เล็กแค่ไหน? SSS, SS, S, M หรือ L ก็ใส่ได้แบบสบายตัว!

เพิ่มเพื่อน
Scroll to Top