เลือก สกินแคร์ผิวแพ้ง่าย แบบไหนดี? ผิวอ่อนแอระคายเคืองใช้ได้!

สารบัญเนื้อหา 44Botox

ได้เวลาปิดจ๊อบปัญหาโลกแตกสำหรับคนผิวแพ้ง่าย! เพราะวันนี้มีทริกเด็ดเกี่ยวกับการเลือก สกินแคร์ผิวแพ้ง่าย มาฝากกัน มาเปิดวาร์ปความสวยใสด้วยเทคนิคการเลือกสกินแคร์แบบใหม่แบบสับ! พร้อมเปิดเคล็ดลับทำยังไงไม่ให้ผิวแพ้ง่ายหรือถ้าใครอยากรู้ว่าจะใช้ครีมอะไรสำหรับคนแพ้ง่ายก็จะมาปลดล็อกความสงสัยไปด้วยกัน! 44botox พร้อมพาคนผิวบอบบาง, แพ้ง่ายหรือผิวระคายเคืองเก่ง ได้รู้ได้เข้าใจและเก็ตทันทีว่าผิวแห้งแพ้ง่ายเกิดจากอะไร? ผิวแพ้ง่ายใช้อะไรดี? จะได้มาเปลี่ยนผิวให้ปังแล้วบอกลาความพังไปด้วยกันเลยจ้ะสาวๆ

สกินแคร์ผิวแพ้ง่าย

สกินแคร์ผิวแพ้ง่าย มีอะไรให้เลือกบ้าง? ถึงตอบโจทย์โดนใจได้ผิวปังไม่มีพัง! 

ก่อนอื่นเรามาเช็กลิสต์กันก่อนว่าสกินแคร์ผิวแพ้ง่าย สกินแคร์ฟื้นฟูผิวแข็งแรงที่ตอบโจทย์ตอบใจควรเป็นยังไง? เราจะสามารถใช้ครีมอะไรสำหรับคนแพ้ง่ายได้บ้าง? เพราะเวลาจะหยิบจับอะไรก็ดูจะสุ่มเสี่ยงกลัวแพ้ไปหมด 44botox จึงได้รวบรวมไอเทมที่ต้องมีมาไว้ให้แล้วจ้ะ ดังนี้

1. คลีนซิ่งช่วยเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าสำหรับคนผิวแพ้ง่าย

การเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าด้วยคลีนซิ่งสำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นขั้นตอนสำคัญและจำเป็นอย่างยิ่ง สำหรับใครที่มีผิวแพ้ง่าย แนะนำให้เลือกผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งแบบไมเซลลาร์ วอเตอร์ สูตรอ่อนโยน นอกจากจะช่วยล้างเมคอัพและสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดแล้ว ก็ยังนุ่มนวล, อ่อนโยนและคงความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี

2. คลีนซิ่งเจลสำหรับล้างหน้าทำความสะอาดผิวหน้าสำหรับคนผิวแพ้ง่าย 

ทำยังไงไม่ให้ผิวแพ้ง่ายในขั้นตอนของการล้างหน้า? ต้องเลือกสกินแคร์ผิวแพ้ง่ายแบบคลีนซิ่งเจลทำความสะอาดใบหน้าได้เลย เหมาะมากสำหรับคนผิวแพ้ง่าย แต่ควรเลือกคลีนซิ่งเจลที่ไม่มีฟองและปราศจากเคมีแรงๆ เน้นส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ เช่น ชาเขียวหรือว่านห่างจระเข้ ฯลฯ ดีกว่า จะช่วยปลอบประโลมผิวหน้าขณะทำความสะอาดได้เป็นอย่างดียิ่งขึ้น รับประกันว่าผิวหน้าสะอาดใสไม่มีแพ้แน่นอน! 

3. มอยเจอร์ไรเซอร์เติมเต็มความชุ่มฉ่ำให้ผิวสำหรับคนแพ้ง่าย

ทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว ก็อย่าลืมบำรุงผิวหน้าด้วยสกินแคร์ผิวแพ้ง่ายอย่างมอยเจอร์ไรเซอร์กันด้วยนะ เพราะไอเทมนี้เขาจะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าแลดูอิ่มฟูและดูสุขภาพดี ซึ่งมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เหมาะสำหรับคนมีผิวแพ้ง่ายควรมีส่วนประกอบของกรดไฮยาลูรอนิคหรือกลีเซอรีน ถือเป็นส่วนที่จะช่วยเติมเต็มผิวหน้าให้ชุ่มชื้นตลอดเวลา ทำให้ผิวเกิดอาการแห้งและลอกน้อยลง เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวในระยะยาวได้ดีอีกด้วย

4. ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย

สำหรับใครที่สงสัยว่าครีมบำรุงผิวหน้าแพ้ง่ายมีอะไรบ้าง? ที่ควรพกติดโต๊ะเครื่องแป้งเอาไว้ แนะนำครีมที่ควรเอฟมาใช้ที่สุด คือครีมที่มีส่วนผสมที่ดี มีประสิทธิภาพต้านอนุมูลอิสระสูง เช่น วิตามินอี, คาโมมายล์หรือครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติต่างๆ จะช่วยปลอบประโลมผิวที่อ่อนแอ ให้กลับมาแข็งแรงได้อีกครั้ง ที่สำคัญควรหลีกเลี่ยงครีมที่มีส่วนประกอบของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ เพื่อลดอาการผิวเกิดความระคายเคือง!

How to เลือก สกินแคร์ผิวแพ้ง่าย ยังไงดี? ให้ห่างไกลอาการแพ้และระคายเคือง

กุญแจสำคัญของสิ่งที่หลายๆ คนสงสัยว่าผิวแห้งแพ้ง่ายเกิดจากอะไร? คือ ควรการเลือกสกินแคร์ให้ถูกกับผิว เพราะอย่าลืมว่าสาเหตุหลักของการที่ผิวแพ้ง่ายนั้นเกิดจากการที่เกราะป้องกันผิวเสียหาย รวมไปถึงการใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของสารเคมีรุนแรงมากเกินไป จึงทำให้ผิวแพ้ ดังนั้นการเลือกสกินแคร์ฟื้นฟูผิวหน้าให้แข็งแรง จึงเป็นปัจจัยสำคัญที่สาวๆ ต้องนึกถึงเป็นอย่างแรก ตามมาดูกันเลยว่าควรเลือกสกินแคร์ผิวแพ้ง่ายอย่างไร? ให้ห่างไกลอาการแพ้และระคายเคืองได้บ้าง!

1. เลือก สกินแคร์ผิวแพ้ง่าย ที่มีความอ่อนโยนสูง

ง่ายๆ เลยก็คือ เวลาจะเลือกใช้สกินแคร์อะไร? ให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคำว่า Hypoallergienic หรือ Gentle ซึ่งเป็นการบอกว่าสกินแคร์นั้นมีความอ่อนโยน, เป็นมิตรกับผิวและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

2. เลือก สกินแคร์ที่ปลอดภัยได้มาตรฐาน ผ่านการรับรอง

สกินแคร์ที่เซฟสุดสำหรับคนผิวแพ้ง่ายควรผ่านการทดสอบความปลอดภัยทางการแพทย์ (dermatologically tested) และปราศจากสารเคมีที่อาจจะทำให้เกิดความระคายเคือง ดังนั้นก่อนเลือกใช้ควรเช็กก่อนซื้อทุกครั้ง แล้วเช็กไปถึงว่าสกินแคร์ตัวที่ต้องการเลือกใช้ ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาหรือยัง? เพราะถ้าไม่มี อาจมีส่วนผสมที่เป็นสารเคมีอันตรายก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวได้

3. เลือก สกินแคร์ผิวแพ้ง่าย ที่ไม่มีส่วนประกอบจากสารเคมีต้องห้าม!

เช็กให้ชัวร์! ว่าสกินแคร์ที่กำลังจะเลือกใช้ มีส่วนผสมอันตรายต่อผิวมั้ย? เช่น น้ำหอม, แอลกอฮอล์หรือพาราเบน หากมีสารเหล่านี้ในสกินแคร์ที่จะใช้ อาจทำให้ผิวคนแพ้ง่ายยิ่งแพ้หนักขึ้นไปอีก ถึงแม้ใครมีผิวแข็งแรงอยู่แล้ว แต่หากใช้ไปนานๆ ก็จะส่งผลเสียต่อผิวในระยะยาวด้วยเช่นกัน

4. เลือก สกินแคร์ที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา 

สกินแคร์ที่มีเนื้อสัมผัสบางเบาจะซึบซาบเข้าสู่ผิวได้ดี หากมองหาครีมบำรุงผิวหน้าผิวแพ้ง่ายเป็นสิว เลือกแบบสกินแคร์ที่มีเนื้อสัมผัสบางเบาได้เลย เพราะช่วยลดการอุดตันที่รูขุมขนไม่ก่อให้เกิดสิวบนใบหน้าได้อีกด้วย!

5. เลือก สกินแคร์ที่ช่วยเสริมสร้างเกราะปราการผิว! ให้ผิวแข็งแรง!

ทำยังไงไม่ให้ผิวแพ้ง่าย คำตอบง่ายๆ ก็คือ ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ฟื้นฟูผิวและมีคุณสมบัติในการสร้างเกราะปราการผิวให้ผิวกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง แนะนำเลือกสกินแคร์ที่มีส่วนประกอบของ เซราไมด์หรือไนอาซินาไมด์ ก็จะช่วยทำให้ผิวกลับมาสตรอง! สวยปังอย่างมั่นใจ! ทนต่อการระคายเคืองจากสภาพแวดล้อมได้!

สกินแคร์ผิวแพ้ง่าย

สรุป

รู้แบบนี้แล้ว สาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายก็อย่าลืมนำเอาทริกในการเลือกสกินแคร์ผิวแพ้ง่ายไปลองใช้กัน รับประกันว่าจะทำให้ผิวพังกลับมาสวยปังอย่างสตรองได้อีกครั้ง! หากอยากเพิ่มความมั่นใจมากขึ้นไปอีก ปลดล็อกข้อสงสัยผิวแพ้ง่ายใช้อะไรดี? แนะนำเลือกฉีดเมโสหน้าใสกับ 44botox กันเลย! เพราะนี่คือทางลัดผิวสวยสุขภาพดีที่จะช่วยทำให้สาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย ฟื้นฟูผิวพรรณได้อย่างเร่งด่วน! สนใจแอดไลน์เข้ามาปรึกษาหรือเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผิวหน้ากับ 44botox ก่อนได้ บอกเลยว่าไม่ผิวจะพบเจอกับปัญหาผิวอะไร? ผิวแพ้ง่ายแค่ไหน? 44botox ก็มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลและให้คำปรึกษาอย่างเป็นส่วนตัว รับรองว่าแค่ได้ลองใช้เมโสหน้าใส ผิวแพ้ง่ายแค่ไหนก็เอาอยู่!

เพิ่มเพื่อน

Scroll to Top