จริงหรือมั่ว! แผ่นแปะสิวแปะตอนไหน รักษาสิวได้จริงมั้ย?

ใครที่มีปัญหาสิวเรื้อรังมานานรักษายังไงก็ไม่หายสักที ผิวพรรณไม่สดใสแต่งหน้ายาก ลองมาดูทริกใช้แผ่นแปะสิวแปะตอนไหนดี? ให้สิวยุบไวกัน! คนมีสิวที่กำลังขาดความมั่นใจจะได้กลับมาดูดีได้อีกครั้ง 44botox ได้รวมวิธีการใช้แผ่นแปะสิวมาฝากแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแผ่นแปะสิวใช้กับสิวแบบไหน? ใช้เมื่อไหร่? และประเด็นอื่นๆ เกี่ยวกับแผ่นแปะสิว จะได้รู้เทคนิครักษาสิวอย่างตรงจุดได้ดียิ่งกว่าเดิม!

แผ่นแปะสิวแปะตอนไหน

แผ่นแปะสิวแปะตอนไหน? ก็จัดการสิวได้ นวัตกรรมใหม่นี้รักษาสิวได้ยังไง?

เชื่อว่าคนที่มีปัญหาสิวหลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าแผ่นแปะสิวช่วยอะไรได้บ้าง? ควรใช้แผ่นแปะสิวแปะตอนไหนดี? ถึงจะช่วยรักษาสิวได้ ขอบอกเลยว่าแผ่นแปะสิวอย่างว้าว! มาพร้อมกับคุณสมบัติในการดูดซับสิว, ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียและช่วยลดการอักเสบให้กับผิวได้อีกด้วย ทำให้สิวที่อยู่บนใบหน้ายุบตัวได้ไวและแห้งสนิทได้ไวขึ้น โดยไม่ทิ้งรอยแผลเป็นของสิวเอาไว้บนใบหน้าอีกต่างหาก นี่จึงเป็นอีกนวัตกรรมใหม่ที่น่าใช้ น่าลอง จะได้หายจากสิวได้เร็ว!

แผ่นแปะสิวแปะตอนไหน? ก่อนใช้มีอะไรที่ต้องรู้บ้าง?

เลือกแผ่นแปะสิวใช้กับสิวแบบไหน? ถึงจะช่วยรักษาสิวได้ตรงจุดมากยิ่งขึ้น แล้วควรแผ่นแปะสิวแปะตอนไหน? ใช้ยังไงให้เห็นผลดีที่สุด มาดูกันได้เลย

1. แผ่นแปะสิวแปะตอนไหนถึงจะดีที่สุด?

แผ่นแปะสิวแปะตอนไหนก็ได้ ไม่ได้จำกัดว่าจะต้องเป็นตอนกลางวันหรือตอนกลางคืน เพียงแค่ล้างหน้าให้สะอาด เช็ดบริเวณสิวให้แห้งก็สามารถใช้แผ่นแปะสิวได้ทันที ถามว่าบีบสิวแล้วใช้แผ่นแปะสิวได้ไหม? สามารถใช้แผ่นแปะสิวได้ แต่ต้องทำความสะอาดบริเวณที่บีบสิวให้เรียบร้อยก่อน!

2. ผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองบ่อยใช้แผ่นแปะสิวได้ไหม?

สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายมีอาการระคายเคืองอยู่บ่อยๆ ควรปรึกษาหมอก่อนใช้แผ่นแปะสิวเพราะแผ่นแปะสิวบางยี่ห้อมี Tea Tree Oil หรือมีกรดซาลิไซลิก ที่อาจทำให้เพิ่มอาการแพ้ได้มากขึ้น

3. แผ่นแปะสิวแปะตอนไหน? ใช้กับสิวประเภทไหนได้บ้าง?

สิวที่เกิดขึ้นอยู่ตามบนใบหน้ามีหลายประเภท แต่การเป็นสิวแบบไหนใช้แผ่นแปะสิวได้ผลดีที่สุด ส่วนใหญ่แล้วแผ่นแปะสิวจะเหมาะสำหรับรักษาสิวทั่วไป เช่น สิวซีสต์หรือสิวหัวหนอง เป็นต้น ส่วนสิวอักเสบรักษาด้วยแผ่นแปะสิวไม่พอ จะต้องหาวิธีการรักษาสิวแบบอื่นร่วมด้วย ถึงจะเห็นผลได้ไวขึ้น!

4. แผ่นแปะสิวทิ้งไว้กี่ชั่วโมง แปะทิ้งไว้ 24 ชั่วโมงเลยได้ไหม?

แผ่นแปะสิวทิ้งไว้กี่ชั่วโมง? แนะนำแปะไม่เกิน 8-12 ชั่วโมง จะให้ดีที่สุด! และแผ่นแปะสิวไม่ควรแปะนานเกิน 24 ชั่วโมง! ถึงจะดีต่อผิวหน้า

5. ใช้แผ่นแปะสิวก่อนแต่งหน้าได้ไหม?

เราสามารถใช้แผ่นแปะสิวก่อนแต่งหน้าได้ แต่ต้องล้างหน้าให้สะอาดก่อนและเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าให้แห้ง จากนั้นก็ใช้แผ่นแปะสิวแปะบริเวณที่เป็นสิวได้เลย แล้วจะทาครีมบำรุงหรือแต่งหน้า ก็ทำได้ปกติ โดยให้เว้นบริเวณแผ่นแปะสิวด้วย!

แผ่นแปะสิวแปะตอนไหน

สรุป

แผ่นแปะสิวแปะตอนไหนเราก็เลือกได้ตามความสะดวก จะได้จบปัญหาสิวได้แบบง่ายๆ ไม่ทำให้เกิดรอยสิวทิ้งไว้ให้เจ็บใจ! แต่ถ้าชอบบีบสิวแล้วใช้แผ่นแปะสิวได้ไหม? แนะนำว่าใช้ได้แต่ต้องดูแลความสะอาดให้ดี จะได้ไม่เกิดเป็นสิวอักเสบจากสิ่งสกปรก ถ้าคุณกำลังมองหาแผ่นแปะสิวของอะไรดีที่ช่วยทำให้สิวยุบเร็ว สามารถเลือกซื้อที่ไหนหรือยี่ห้อไหนก็ได้ แต่ถ้ามองหาตัวช่วยจบปัญหาสิวตั้งแต่ต้นตอไม่ต้องมานั่งบีบสิวอีก เลือกใช้เมโสหน้าใสดูแลสิวกับ 44botox ตรงนี้ได้ จะได้ฉีดผิวให้สวยฉ่ำ สิวหายจริง! ไม่มีสิวกลับมากวนใจอีก! หากอยากได้แนวทางป้องกันสิวและจัดการกับรอยสิวเพิ่มเติมสามารถทักแชตปรึกษาปัญหาสิวกับ 44botox ได้เลย จะได้รู้เคล็ดลับบอกลาสิวแบบทันใจ สวยได้ตั้งแต่ Day 1 ไม่ต้องรอ!

เพิ่มเพื่อน

Scroll to Top