5 ขั้นตอนง่ายๆ วิธีลงสกินแคร์ ที่ถูกต้อง บำรุงฉ่ำทุกสารสกัด!

ลงสกินแคร์ก็หลายตัว แต่ทำไมผิวหน้าไม่ดีขึ้นเลย ไม่แน่นะอาจจะลงสกินแคร์ผิดขั้นตอนหรือเปล่า? 44botox ขอแนะนำ How to วิธีลงสกินแคร์ ที่ถูกต้องและตรงใจ! ซึ่งมีลำดับการลงสกินแคร์แต่ละสเต็ปที่ต้องรู้ จะได้บำรุงผิวหน้ากันให้ฉ่ำ! ผิวดูอิ่มน้ำยิ่งกว่าเดิม เผยผิวกระจ่างใสได้ตลอดวันแบบดีต่อใจ มาดูเคล็ดลับกันเลย!

วิธีลงสกินแคร์

วิธีลงสกินแคร์ จำเป็นต่อผิวขนาดไหน? ช่วยอะไรให้ผิวหน้าได้บ้าง?

รู้หรือไม่! เพียงรู้วิธีลงสกินแคร์ก็ทำให้เข้าถึงผิวที่ดูดียิ่งกว่าเดิมได้แล้ว ถือว่าสกินแคร์มีความสำคัญต่อผิวมากนะ หากถามว่าสำคัญขนาดไหน? ก็ถือเป็นตัวชี้ชะตาผิวบนใบหน้าเลยแหละ! แต่ว่าถึงจะเลือกสกินแคร์ที่มีประสิทธิภาพสูงมากเพียงใด? หากลำดับการลงสกินแคร์ผิดก็มีโอกาสหน้าพังแทนหน้าปังได้เช่นกัน ฉะนั้นควรใส่ใจขั้นตอนการลงสกินแคร์ตอนเช้าอย่างถูกต้อง เพื่อสุขภาพผิวหน้าดีขึ้น, ผิวดูอิ่มน้ำ, ผิวแข็งแรงและไม่แพ้ง่าย!

5 ขั้นตอน วิธีลงสกินแคร์ เรียงลำดับให้ถูก เพื่อการบำรุงที่ล้ำลึก!

ใครกำลังมองหาขั้นตอนลงสกินแคร์ที่ดีต่อผิว บอกได้คำเดียวเลยว่าไม่ควรพลาด ตามมาส่อง 5 Step ลงสกินแคร์ที่ถูกต้อง ไม่ว่าจะลงสกินแคร์ตอนเช้า, ลงสกินแคร์ก่อนแต่งหน้าหรือลงสกินแคร์ตอนกลางคืนก็ทำเองได้! ดังนี้

1. วิธีลงสกินแคร์เริ่มจากการทำความสะอาดผิว ให้พร้อมรับการบำรุง

วิธีลงสกินแคร์ที่ถูกต้อง สิ่งสำคัญให้เริ่มต้นจากการใส่ใจเรื่องการทำความสะอาดผิวหน้า ซึ่งบอกเลยว่ามีหลายขั้นตอน ควรใส่ใจเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีความอ่อนโยนต่อผิว จะทำให้ผิวสะอาดไม่เกิดปัญหาผิวตามมาและสามารถจัดการคราบเครื่องสำอางได้ดีขึ้น จะทำให้ผิวพร้อมสำหรับการบำรุงผิวได้ดีกว่าไม่ว่าจะลงสกินแคร์ตอนเช้า, ลงสกินแคร์ก่อนแต่งหน้าหรือลงสกินแคร์ตอนกลางคืน อย่าลืมหัวใจหลักข้อนี้เลย

2. ใช้ Cleanser และ Cleansing ร่วมด้วย

ถ้าอยากให้ผิวหน้าสะอาดแบบสุดๆ เริ่มจากการเลือกใช้ Cleanser ล้างหน้าแบบเบาๆ เพื่อชะล้างสิ่งสกปรกที่สะสมอยู่บนใบหน้าก่อน เมื่อเคลียร์ผิวหน้าจบ! อย่ารอช้า รีบมาต่อกันด้วย Cleansing เพื่อเช็ดผิวอีกรอบ จะได้จัดการความมันส่วนเกินบนใบหน้าที่หลงเหลืออยู่หรือคราบสกปรกต่างๆ ที่ไม่สามารถล้างออกได้ด้วยน้ำเปล่าได้ เพื่อให้ผิวสะอาดลดการอุดตันของรูขุมขน ทำให้ให้ผิวพร้อมสำหรับการบำรุงผิว

3. วิธีลงสกินแคร์ ที่ห้ามลืม! ใช้โทนเนอร์เช็ดผิวหน้าเพื่อเปิดผิวก่อนลงสกินแคร์

สิ้นสุด Step ทำความสะอาดผิวแล้ว สเต็ปต่อไปที่ห้ามลืมเด็ดขาด! ก็คือ การใช้โทนเนอร์เช็ดผิวหน้าทันที เพื่อเปิดผิวก่อนลงสกินแคร์ก่อนแต่งหน้า โทนเนอร์ตัวนี้แหละ! เป็นตัวสำคัญที่จะทำให้สกินแคร์ซึมซับเข้าสู่ผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ!

4. ลงน้ำตบหรือเอสเซนส์ตามด้วยเซรั่ม

อย่างไรก็ตาม ถึงจะล้างหน้าจนสะอาดแล้วก็ยังไม่ถึงเวลาลงสกินแคร์ก่อนแต่งหน้า แนะนำให้ลงน้ำตบหรือ Essence ที่มีเนื้อบางเบาให้กับใบหน้า โดยให้ใช้น้ำตบหรือเอสเซนส์ 3-4 หยดแล้วตบเบาๆ ทั่วใบหน้า ตามด้วยการใช้เซรั่มเพื่อช่วยบำรุงผิวแห้งและผิวอ่อนแอ ให้กลับมาแข็งแรงขึ้น เมื่อผิวมีความชุ่มชื้น! ผิวก็จะดีพร้อมรับกับการบำรุง! สามารถลง Skincare ตอนเช้าหรือลงสกินแคร์ตอนกลางคืนต่อได้เลย

5. ลงครีมบำรุงผิว

วิธีลงสกินแคร์ให้ถูกสเต็ปสุดท้ายที่รอคอย ลงสกินแคร์ตอนเช้าด้วยครีมบำรุงผิวคุณภาพ เพิ่มพลังให้ผิวหน้าดูชุ่มชื่น, อิ่มน้ำและมีสุขภาพดี แล้วรอให้เนื้อครีมซึมซาบทั่วใบหน้าสักพักแล้วค่อยแต่งหน้า จะได้ออกบ้านได้อย่างมั่นใจเดินทางไปเจอเพื่อนหรือเจอใครๆ ก็สวยมงลง มั่นใจขึ้นมาก!

วิธีลงสกินแคร์

สรุป

เพียงรู้วิธีลงสกินแคร์ที่ถูกต้อง ก็ได้ผิวหน้าสุขภาพดีฉบับดาราหรือสาวเกาหลีได้ง่ายๆ ! รู้แบบนี้แล้วรีบนำเคล็ดลับลำดับการลงสกินแคร์ไปใช้กันเลย! ส่วนใครที่ต้องการกู้ผิวหน้าแบบเร่งด่วน! ให้ผิวสวยแบบทันใจ, ไม่ต้องรอนานและไม่ต้องพึ่งมีดหมอ แนะนำเปิดใจรับความสวยกับ Meso เมโสหน้าใสของแท้จาก 44botox ตรงนี้ จะได้สวยก่อนใคร ผิวดูดีฉ่ำวาว ดูละมุนมากทันที!

เพิ่มเพื่อน

Scroll to Top