ตอบชัด! เมโสหน้าใส VS เมโสแฟต แตกต่างกัน สวยเรื่องไหนมาดู!

เมโสเป็นตัวแม่แห่งวงการความงามที่มีนวัตกรรมล้ำสมัย! ช่วยขยายออร่าความสวยใสจากภายในสู่ภายนอก! 1 ในหัตถการที่คนทำกันฉ่ำ ไม่ว่าจะดาราเซเลปหรือคนดังก็เลือกฉีดกันทั้งนั้น! แต่ทุกวันนี้หลายๆ คนอาจจะเอ๊ะในใจว่า Meso คือ? มีเมโสให้เลือกใช้เติมเต็มความสวยกี่แบบ? เมโสหน้าใสคืออะไร? แล้วเมโสหน้าใสช่วยอะไร? และอีกหนึ่งหัตถการอย่างเมโสแฟต คืออะไร? จะเหมือนหรือแตกต่างกันแค่ไหน? 44botox จะพาไปดู! 

เมโสหน้าใส VS เมโสแฟต คืออะไร มาดูกัน จะได้แยกออกว่าต่างกันแบบไหน?

เมโส

ไม่ว่าจะ Meso หน้าใสหรือ Meso แฟต ก็เรียกว่าเมโสเหมือนกันแต่ต่างกันตรงคุณสมบัติ Meso คือ หัตถการความงามที่ย่อมาจากคำว่า Mesotherapy ซึ่งมีเมโสแบบฉีด 2 แบบที่ควรทำความรู้จัก จะแตกต่างกันยังไง? เมโสหน้าใสช่วยอะไร? แล้วฉีดแฟตช่วยอะไร? เช็กเลย!

เมโสหน้าใสคืออะไร?

เมโสหน้าใส คือ การฉีดหน้าด้วยส่วนผสมและสารสกัดที่ดีต่อผิว Mix รวมกันเพื่อบูสต์ผิวให้ดูดีขึ้นและเพิ่มออร่าให้ผิว เช่น วิตามินอี, โคเอนไซม์คิวเท็น, วิตามินเอและวิตามินซี เป็นต้น เน้นใช้ฉีดเข้าผิวหน้าส่วนกลางโดยตรง ทำให้ผิวดูดซึมได้ดี ช่วยบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก เหมาะสำหรับฉีดเมโสผิวขาวให้ผิวใสวิ้ง เหมือนใส่ฟิลเตอร์ตลอดเวลา!

เมโสแฟต คืออะไร?

เมโสแฟต คือ ตัวช่วยเรื่องการฉีดสลายไขมัน เรียกว่าเป็นสุดยอดวิธีการจัดการไขมันสะสมในร่างกายแบบเห็นผลเร็ว! อัดแน่นไปด้วยสารสกัดที่ช่วยในเรื่องการเผาผลาญ เช่น Artichoke extract, Mesostabyl และ L-carnitine เป็นต้น เหมาะสำหรับลดไขมัน, ปั้นหุ่นและทำให้หน้าเรียวสวย!

ความแตกต่างระหว่าง Meso หน้าใสกับ Meso Fat แบบเข้าใจง่าย

Meso หน้าใสช่วยเรื่องการบำรุงผิว ฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวให้ดูดีขึ้นจากภายใน ส่วน Meso Fat ช่วยเรื่องสลายไขมันส่วนเกินเฉพาะจุด เช่น แก้ม, เหนียง, หน้าท้อง, ต้นแขนและน่อง เป็นต้น

การฉีดเมโสหน้าใส VS ฉีดเมโสแฟต เหมาะกับใครบ้าง?

รู้กันไปแล้วว่าการฉีดแฟตช่วยอะไร? เมโสหน้าใสช่วยอะไร? ต่อมาเราจะมา Check list กันว่าเมโสทั้ง 2 แบบนี้จะเหมาะกับใครบ้าง?

การฉีดเมโสหน้าใสเหมาะกับใครที่สุด?

เมโสหน้าใสจะตอบโจทย์สำหรับตัวเราไหม? ใครกำลังมีปัญหาผิวหน้า มาดูกัน

1. คนมีปัญหาผิวหน้า

ใครมีปัญหาผิวหน้าที่ครีมบำรุงเอาไม่อยู่ อยากรักษาปัญหาผิวแบบเห็นผลไว ไม่ว่าจะผิวหน้าหมองคล้ำ, ผิวหน้าแห้ง, รูขุมขนกว้างหรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ เหมาะกับ Meso หน้าใสที่สุด!

1. คนที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง

ถ้าทำงานเหนื่อยไม่ค่อยมีเวลาทาครีมบำรุง แต่ก็อยากดูดี อยากเห็นผลไวๆ ด้วย แนะนำใช้ Meso หน้าใสปลุกผิวให้ตื่น! บำรุงผิวขั้นสุดจากภายในสู่ภายนอกได้เลย

3. คนที่อยากเปลี่ยนชีวิตด้วยใบหน้าแบบใหม่แบบสับ ออร่าพุ่ง!

เปิดสวิตช์ความกระจ่างใส ให้ผิวสวยแบบยั่งยืนด้วยเมโส! หน้าจะได้ใส, ดูดีแบบไร้ริ้วรอยกวนใจ ไปที่ไหนก็มีแต่ความมั่นใจ Appreciate ตัวเองได้ในทุกๆ วัน

การฉีดเมโสแฟตเหมาะกับใครที่สุด?

เอ๊ะ! เมโสแฟตจะเหมาะกับเราไหม? ความจริงแล้ว Meso แฟต เหมาะกับใครบ้าง? มาเช็กกันเลย

1. คนที่มีปัญหาเรื่องไขมันเฉพาะจุด

เหมาะสำหรับคนที่อยากแก้ไขปัญหาไขมันเฉพาะจุด อยากสลายไขมันบริเวณที่ต้องการ ทั้งหน้าและหุ่น!

2. คนที่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย

ไม่มีเวลาออกกำลังกายลดน้ำหนัก ก็กระชับสัดส่วนให้หุ่นสวยแบบปลอดภัย ไม่เสี่ยง YoYo ได้ การฉีดแฟต คือ ทางเลือกที่ดีที่สุดในการคุมบอดี้ให้ดูสวย! คอนโทรลใบหน้าให้สวยเรียว! จบสุดเรื่องการฉีดลดน้ำหนักที่เห็นผลไว ไม่มีเซลลูไลท์กวนใจ! 

3. คนที่อยากเปลี่ยนชีวิตด้วยบอดี้สวยๆ หน้าเรียวๆ

ฉีดเมโสเปลี่ยนชีวิต เป็นทางลัดสู่หุ่นในฝัน ให้หุ่นสวย! หน้าเรียววีเชฟ! แบบไม่ต้องพยายาม! การฉีดแฟต คือ ตัวช่วยที่ตรงใจแน่นอน! 

สรุป 

เมโสฉีดแล้วดูดีได้อย่างรวดเร็ว ขยายความงดงามในแบบฉบับคุณ! ที่ไม่ต้องเจ็บตัวและไม่ต้องพักฟื้น! เพียงให้หมอจิ้มจุดที่ต้องการใช้เวลาทำไม่เกิน 30 นาที ก็เริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงภายใน 1 สัปดาห์ หากยังไม่แน่ใจว่าควรเลือกใช้ยี่ห้อไหนดี? ที่ฉีดแล้วเห็นผลจริง! ทักแชตสอบถาม 44botox ได้เลยแหล่งรวมเมโสของแท้ราคาถูกใจคนทุกเพศทุกวัย คุณภาพมาตรฐานของแท้ 100%! จะได้ไม่ต้องลังเลใจ ได้คำตอบตรงใจแล้วไปทำสวยได้ทันที แชตคุยเพื่อสอบถามรายละเอียด, สั่งซื้อสินค้าหรือเลือกรับบริการกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่คลินิกในเครือ 44botox จะได้สร้าง Impact ใหม่ให้กับความดูดี! สวยทุกมุมแบบได้ดั่งใจ!

เพิ่มเพื่อน

Scroll to Top