ฉีดสลายไขมันด้วยเมโสแฟต ปลอดภัยไหม? ไม่ YoYo แน่นะ!

กินแซ่บแค่ไหนก็ไม่ต้องว้าวุ่น! จัดการสลายไขมันด้วย Meso fat ฉีดลดน้ำหนักฉบับตัวแม่! ไม่มีเวลาออกกำลังกายก็ไม่ใช่ปัญหา! ถึงไม่มีเวลาคุมอาหารก็เผาผลาญได้! บอดี้สวยได้แบบไม่กลัว YoYo และที่สำคัญไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ เพราะเมโสแฟตเป็น 1 ในหัตถการที่ได้รับความนิยมสูง ใครๆ ก็รู้จัก แล้วหลักการสลายไขมันจะเป็นยังไง? จะปลอดภัยจริงไหม? 44botox รวบรวมข้อมูลดีๆ มาบอกต่อกันแล้ว!

สลายไขมัน

การฉีดสลายไขมันคืออะไร? ใช้ฉีดที่จุดไหนหรือส่วนไหนได้บ้าง?

การสลายไขมันด้วยการฉีดแฟต (Meso Fat) จะส่งตัวยาและส่วนผสมที่มีฤทธิ์ เช่น L-Carnitine , Phosphatidylcholine, Deoxycholic Acid และ Vitamin B12 เป็นต้น เข้าไปกำจัดไขมันในร่างกาย! เซลล์ไขมันจะตายและย่อยสลายเองตามกระบวนการของร่างกาย จึงเป็นทางเลือกที่ปลอดภัย! ไม่ส่งผลอันตรายและไม่ทิ้งสารตกค้างในร่างกาย! สามารถนำมาใช้ได้กับหลายจุดในร่างกาย ดังนี้

1. การสลายไขมันบริเวณใบหน้า

สลายไขมันใบหน้าด้วยเมโสแฟต เป็นการกำจัดไขมันส่วนเกินเฉพาะจุด! ช่วยยกกระชับหน้าพร้อมปรับรูปหน้าในตัว จะได้หน้าเรียวดูดี! ดูคมบาดใจ! ไขมันหายไม่มีเซลลูไลท์ตามมา! หน้าเป๊ะ สวยฉ่ำได้ทุกองศา!

2. การสลายไขมันบริเวณหน้าท้อง

สลายไขมันหน้าท้องด้วยเมโสแฟต ลดไซซ์! กระชับสัดส่วน! ให้เอวเล็กถูกใจไขมันสะสมมานานแค่ไหนก็ลง!

3. การสลายไขมันบริเวณต้นแขน&ท้องแขน

เลือกฉีดเมโสแฟตให้จัดการไขมันสะสม, เร่งกระบวนการเผาผลาญและกระชับสัดส่วน จะได้สลายไขมันต้นแขน&สลายไขมันท้องแขน จบปัญหาท้องแขนย้วยหรือแขนห้อยได้ทันใจ!

4. การสลายไขมันบริเวณไขมันข้างรักแร้

แต่งตัว Look ไหนก็มั่นใจ! แขนกุดแบบไหนก็รักแร้กดูกระชับสวยเข้ากับทุกชุด! แน่นอนว่าการสลายไขมันข้างรักแร้ด้วยการใช้เมโสแฟตไม่ส่งผลกระทบต่อเนื้อเยื่อ เป็นวิธีที่ปลอดภัยและทำให้รักแร้เฟิร์มได้จริง!

5. การสลายไขมันบริเวณต้นขาหรือน่อง

เมโสแฟตจะช่วยกระชับสัดส่วนสลายไขมันต้นขาหรือน่อง ทำให้น่องสวย, ขาดูเรียว, จัดการเซลลูไลท์และทำให้ขาดูเนียนสวย! แต่ระวัง! ถ้าขาสวยขึ้นมาเมื่อไหร่? จะเริ่มซ่อนความสวยต่อไปไม่ไหว ใครๆ ก็อยากเข้าหามากขึ้น!

6. การสลายไขมันบริเวณอื่นๆ เฉพาะจุด

ต้องการกำจัดไขมันสะสมบริเวณไหน? ใช้เมโสแฟตจัดการไขมันเฉพาะจุดที่ต้องการได้เลย เช่น แก้มส้ม, คาง, เหนียง, ท้องแขน, ต้นขา, หน้าท้องหรือน่อง เป็นต้น 

5 เหตุผลที่ควรฉีดสลายไขมันด้วยหัตถการ Meso Fat (ฉีดแฟต)

ทำไมต้องฉีดเมโสลดน้ำหนักกระชับสัดส่วน? ให้บอดี้สวยดูดีทุกสัดส่วน! ตามมาส่อง 5 เหตุผลกัน ดังนี้ 

1. สลายไขมันเฉพาะจุดได้ดีและเห็นผลรวดเร็ว

ฉีดแฟตเห็นผลเร็ว! เลือกฉีดเมโสแฟตสลายไขมันเฉพาะจุดได้ทุกตรง มีปัญหาไขมันตรงไหน? ก็จัดการได้ ซึ่งการฉีด 1 ครั้งช่วยจัดการไขมันสะสมในร่างกายได้ถึง 20-30 เปอร์เซ็นต์ต่อครั้ง แล้วจะค่อยๆ เห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจนภายใน 1 สัปดาห์!

2. ไม่ทิ้งสารตกค้างใดๆ ในร่างกาย ลดไขมันสะสมได้อย่างเป็นธรรมชาติ

จัดการไขมันในร่างกายปลอดภัยแบบ 300% ฉีดเข้าไปแล้วไขมันสะสมจะแตกตัวเป็นโมเลกุลขนาดเล็กจิ๋ว ถูกขับออกตามระบบขับถ่ายในร่างกาย เช่น เหงื่อและปัสสาวะ เป็นต้น ทีนี้ก็เหลือแต่ความดูดี!

3. ทำต่อเนื่องได้ โดยไม่ต้องพักฟื้น

จัดการไขมันได้อย่างต่อเนื่อง ฉีดแล้วใช่ชีวิตต่อได้เลยไม่ต้องพักฟื้น! ตัวยาในเมโสแฟตจะทำหน้าที่สลายไขมันหน้าท้อง, สลายไขมันใบหน้า, สลายไขมันต้นขาและสลายไขมันต้นแขนแบบ Non-Stop ส่วนเจ้าตัวก็ใช้ชีวิตต่อได้อย่างชิลล์! ออกงานต่อได้อย่างสบายใจ!

4. ไม่ต้องผ่าตัดและทิ้งร่องรอยแผลเป็น

เมโสแฟตจัดการไขมันแบบไม่ต้องผ่านมีดหมอจึงสบายใจได้เรื่องความปลอดภัย ไม่ต้องเจ็บตัวและไม่ต้องกังวลว่าจะมีรอยแผล! เพราะเมโสแฟตเป็นเพียงหัตถการเล็กๆ ใช้เวลาในการทำไม่เกิน 20 นาที เพียงแค่จิ้มไม่กี่เข็ม ก็เข้าถึงความดูดี! ความหน้าเรียว! ความหุ่นเป๊ะได้แล้ว!

5. ไม่เกิดเอฟเฟค Yoyo ตามมา

ยิ่งทำตามข้อควรปฏิบัติที่แพทย์แนะนำ ผลลัพธ์ที่ได้ก็จะยิ่งชัดเจน! ส่วนเรื่อง Yoyo นั้นคลายความกังวลได้เลย ไม่เกิดเอฟเฟคนี้แน่นอน! ยิ่งควบคุมอาหารร่วม ยิ่งเห็นผลความเฟิร์มมากขึ้น!

สรุป

สลายไขมันได้อย่างปลอดภัย! เลือกเมโสแฟตแล้วโบกมือลาไขมันส่วนเกินไปได้เลย! ถามว่าเมโสแฟตยี่ห้อไหนดี? ยี่ห้อไหนปัง? สามารถเข้ามาเลือกดูได้ที่ 44botox มีเมโสแฟตลดไขมันของแท้ 100% หลากหลายแบรนด์ดังให้เลือกในราคาที่สัมผัสได้ง่าย! เป็นแหล่งเวชภัณฑ์ความงามได้มาตรฐานสูง พร้อมส่งตรงความสวยถึงมือคุณด้วยระบบควบคุมอุณหภูมิ เพื่อคงคุณภาพสินค้าประหนึ่งส่งตรงจากแหล่งผลิตมาให้! หากอยากเข้ารับบริการกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก็สามารถจองคิวเข้าคลินิกในเครือ 44botox ได้ พร้อมให้คำปรึกษาฟรีกับผู้เชี่ยวชาญโดยตรงและมีรีวิวให้ดูเพียบ! จะได้ติดสถานะตัวอิ่ม แต่หุ่นถูกสเป็ค! คอนโทรลบอดี้สวยและมีรูปหน้าเรียวสวยได้ดั่งใจ!

เพิ่มเพื่อน
Scroll to Top