ทีเด็ดเพิ่มผิวใส! แก้ปัญหาหน้าหมองคล้ำจากจอคอมและจอมือถือ!

สาวๆ คนไหนที่กำลังเจอปัญหาโบกสกินแคร์แพงแค่ไหน? แต่ก็ยังเจอกับปัญหาใบหน้าหมองคล้ำ ผิวดูหมองไม่สดชื่น! ไม่ใสขึ้นสักที! วันนี้ทาง 44botox มีเคล็ดไม่ลับในการจัดการผิว ดูแลผิวใสให้เปล่งประกายมีออร่ามาฝากกัน จะได้รู้สาเหตุว่าคนเราหน้าหมองคล้ำเกิดจากอะไร? แล้วการที่เรานอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอจะทำให้ผิวขาดน้ำจริงไหม? แล้วความเครียด, แสงแดด, แสงจากจอคอมและแสงจากจอมือถือ จะมีผลทำให้ใบหน้าดูหมองจริงไหม? ตามไปดูกันเลย!

หน้าหมองคล้ำ

หน้าหมองคล้ำทำให้หมดสง่าราศี ทำอะไรก็ไม่ปัง รีบแก้ไขด่วน! ตามนี้

อยากมีผิวใสมงลง! ดูมีสง่าราศีและใบหน้าหมองคล้ำน้อยลง! ควรปรับชีวิตและทำอะไรเพิ่มอีกบ้าง? ไปดูกันเลย!

1. หน้าหมองคล้ำต้องพักผ่อนและดื่มน้ำให้เยอะๆ

ก็อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ว่า ปัญหาหน้าหมองคล้ำนั้นเกิดจากการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ ใครนอนน้อยแต่นอนนะอาจจะทำให้ผิวหน้าขาดน้ำได้! อาจจะต้องปรับนาฬิกาชีวิตใหม่ เช่น ให้เข้านอนก่อนสี่ทุ่มหรือปรับชีวิตใหม่ด้วยการพักผ่อนวันละ 8-10 ชั่วโมง หรือเลือกนอนและตื่นในเวลาเดิมเป็นประจำทุกวัน ในสภาพอากาศที่เย็นและมืด จะถือได้ว่าเป็นช่วงเวลานอนที่ดีที่สุดและทำให้ร่างกายปรับตัวหลั่งสารต่างๆ ในเวลาเดิมได้ดีขึ้นเสมอ

ช่วยทำให้สารเมลาโทนินและโกรทฮอร์โมนหลั่งออกมาได้ดีขึ้น เพราะเจ้าสารเหล่านี้เป็นตัวการสำคัญที่จะเข้ามาช่วยซ่อมแซม, ฟื้นฟูและดูแลผิวใสไม่ให้โทรม ที่สำคัญอย่าลืมดื่มน้ำกันด้วยนะ วันละ 8 แก้ว ให้เพียงพอกับความต้องการของร่างกาย ก็จะช่วยเติมน้ำให้ผิวของเราใส, ดูนุ่มเด้ง, ผิวเนียนและไม่มีริ้วรอยอีกด้วย!

2. จำกัดเวลาเล่นมือถือและคอมพิวเตอร์

มีการวิจัยออกมาว่าโดยเฉลี่ยแล้วคนไทยใช้เวลาอยู่หน้าจอกันถึงวันละเกือบ 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว แล้วทุกคนรู้กันมั้ยว่า แสง UV จากโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ก็มีส่วนทำร้ายผิวของเราได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นแล้วเราควรใช้เวลาอยู่กับหน้าจอให้น้อยลงแล้วหันมาหางานอดิเรกสนุกๆ แทนกันดีกว่า จะได้ลดช่วงเวลาที่ใบหน้าต้องเจอกับแสง UV บ้าง พักบ้างอะไรบ้าง!

3. ลดหน้าหมองคล้ำด้วยการเพิ่ม Item ป้องกันแสงแดด

สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลย ไม่ได้มีแค่ครีมกันแดด SPF50+ เท่านั้น! ที่ควรมีไว้ใช้สำหรับการดูแลผิว แต่ยังมีไอเทมกันแดดอื่นๆ อีก เช่น แว่นตาดำ, หมวก, ร่มและการสวมเสื้อแขนยาว ก็ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ด้วย เหมือนเป็นป้อมปราการผิวให้อีก 1 ชั้นเลย!

เคล็ดลับดูแลปัญหาใบหน้าหมองคล้ำจากจอคอมและจอมือถือ ให้กลับมาผิวใสมีออร่า

ไม่น่าเชื่อเลยว่าใบหน้าหมองคล้ำเกิดจากจอคอมและจอมือถือได้ด้วย! หากอยากปกป้องผิวให้กลับมาสดใสควรทำยังไงดี? แนะนำให้ลองทำตามนี้ได้เลย

1. หน้าหมองคล้ำควรเลือกใช้กันแดด SPF 50+ และป้องกัน UV ได้

หากใครกำลังสงสัยว่าหน้าหมองคล้ำใช้อะไรดี? อันดับแรกที่สำคัญที่สุดสำหรับผิวทุกคนเลยก็คือครีมกันแดด SPF50+ เพราะว่าสามารถป้องกันแสง UV จากแสงแดดรวมถึงแสง UV จากโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ได้มากกว่า 98%! การใช้กันแดดจึงจำเป็นต้องทาทุกวัน จะทำให้เรามั่นใจได้ว่า ผิวของเราจะไม่ถูกทำร้ายมากขึ้นแน่นอน!

2. ทานอาหารที่มีวิตามินซีและอีเพื่อผิวที่กระจ่างใส

เพราะวิตามินซีนั้นมีสารช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอริ้วรอยและการเสื่อมโทรมของผิว ส่วนวิตามินอีนั้นจะช่วยบำรุงผิวพรรณแถมยังกักเก็บและเติมน้ำให้ผิวได้อีกด้วย ซึ่งวิตามินทั้งสองอย่างนี้สามารถหาทานได้จากผลไม้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นมะม่วง, กล้วยหรือสตรอว์เบอร์รีและยังหาได้จากอาหารเสริมอีกด้วย!

3. ลดความสว่างหน้าจอคอมหรือมือถือ

สำหรับหนุ่มชาวออฟฟิศที่จำเป็นต้องใช้ชีวิตอยู่หน้าจอคอมเป็นเวลานานๆ อย่างเลี่ยงไม่ได้ ขอแนะนำให้ลดความสว่างของหน้าจอคอมหรือมือถือลงสักหน่อยและอย่าลืมใช้ครีมกันแดด SPF50+ แม้อยู่ในที่ร่ม ทั้งนี้ก็เพื่อปกป้องแสง UV จากโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ไม่ให้มาทำร้ายผิวของเรา ผิวหน้าจะได้สวยใส, ดูดีและมีออร่า อย่างเป็นธรรมชาติ!

หน้าหมองคล้ำ

สรุป

แค่นี้ก็แก้ปัญหาหน้าหมองคล้ำจากจอคอมและจอมือถือได้แล้ว ใครที่ยังกังวลกับปัญหานี้อยู่สามารถนำวิธีที่ได้ไปลองใช้กันดูได้เลย จะได้รู้ว่าโลกใบนี้ยังอ่อนโยนกับเราได้อีกเยอะ! เพราะผิวหน้าดีขึ้นเมื่อไหร่? ใครๆ ก็อยากรู้จักและรู้สึกชื่มชมเรามากขึ้น! หากใครอยากรู้ว่าหน้าหมองคล้ำใช้อะไรดีให้ผิวดีแบบไม่ต้องรอแนะนำเลือกใช้เมโสหน้าใสจาก 44botox ได้เลย ฉีดปุ๊ป! ผิวใสปั๊ป! มาสร้างออร่าให้กับตัวเองได้ง่ายๆ ทันตาเห็นในราคาที่เอื้อมถึงกับ 44 botox กันเลย!

เพิ่มเพื่อน
Scroll to Top