เทรนด์น้ำแข็งถูหน้ากระชับรูขุมขน สวยแบบ Jennie BLACKPINK!

ถ้า BLACKPINK IN YOUR AREA! ความสวยแบบเจนนี่ แบล็คพิงค์ ก็สามารถที่จะ IN YOUR AREA กับสาวๆ ทุกคนได้เหมือนกัน 44botox จึงได้นำความลับสุดปัง! กับเทคนิคใช้น้ำแข็งถูหน้าเพื่อกระชับรูขุมขนแบบ Jennie มาฝาก ใครอยากมีใบหน้าที่เรียบเนียนและใสปิ๊ง จนคนรอบข้างยังอยากทัก! ต้องลองมาดูวิธีกันด่วน! ว่าแต่น้ำแข็งถูหน้าตอนไหนถึงจะดี?, แช่หน้าในน้ำแข็งเลยได้ไหม?, วิธีการ ice facial ที่ถูกต้องเขาทำกันยังไง? จริงๆ แล้วน้ำแข็งถูหน้าช่วยอะไรบ้าง? น้ำแข็งถูหน้าข้อเสียมีอะไรบ้าง? ใครสงสัยอยู่ละก็ ตาม 44botox มาหาคำตอบไปพร้อมๆ กันเลย 

น้ำแข็งถูหน้า

ประโยชน์ของการใช้น้ำแข็งถูหน้า ช่วยให้ผิวหน้าดีขึ้นแบบไหน

ก่อนอื่นเรามาส่องข้อดีของวิธีใช้น้ำแข็งถูหน้ากันก่อนว่าน้ำแข็งถูหน้าข้อดีมีอะไรบ้าง? น้ำแข็งถูหน้าช่วยอะไร? ใครอยากผิวใสไร้รูขุมขนแบบ Jennie BLACKPINK มาดูกันเลยจ้ะ!

1. น้ำแข็งถูหน้าลดอาการอักเสบชั่วคราว

เพราะความเย็นของน้ำแข็งสามารถช่วยลดการอาการอักเสบของผิวได้ แต่ทำได้เพียงชั่วคราวเท่านั้น หากมีอาการบวมแดงที่เกิดจากสิวหรือการทำเลเซอร์ก็ใช้น้ำแข็งมาช่วยบรรเทาผิวได้เลย จะช่วยให้ดีขึ้นได้!

2. ให้ผิวสดชื่นและดูเปล่งปลั่ง

ใช้น้ำแข็งถูหน้าจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ทำให้ผิวดูสว่าง, สดใส, เปล่งปลั่งและดูมีออร่าแบบ Jennie BLACKPINK แนะนำทำเป็นประจำ อย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น!

3. ลดอาการบวมและความเหนื่อยล้าบนใบหน้า

ใครที่มีอาการบวมบนใบหน้าหรือรู้สึกว่าใบหน้าดูเหนื่อยล้าซะเหลือเกิน ลองเอาน้ำแข็งมาถูหน้าดูสิ รับรองได้เลยว่าจะทำให้คุณรู้สึกรีเฟรชขึ้นมาได้ทันที! อาการบวมที่มีอยู่ก็จะค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ!

4. น้ำแข็งถูหน้ากระชับรูขุมขน

น้ำแข็งถูหน้าก่อนทาครีมเป็นวิธีที่ช่วยกระชับรูขุมขนได้ดีมาก เพราะความเย็นจากน้ำแข็งจะทำให้รูขุมขนกระชับตัว ทำให้ผิวดูเรียบเนียน แต่งหน้าสวยขึ้นกว่าเดิม!

5. ลดรอยคล้ำใต้ตา

ใช้น้ำแข็งประคบบริเวณใต้ตาจะช่วยลดอาการตาบวมและรอยคล้ำใต้ตาได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะยิ่งการนำน้ำแข็งมาผสมกับสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น แตงกวาแช่ในช่องฟรีซไว้เพื่อทำให้กลายเป็นแตงกวาแช่แข็งแล้วนำมาประคบใต้ตาเอาไว้

ข้อควรระวังในการใช้น้ำแข็งถูหน้า มีเรื่องอะไรบ้าง?

  • ใช้น้ำแข็งถูหน้าข้อดี ข้อเสียแตกต่างกันไป อยู่ที่ว่าจะทำอย่างถูกวิธีและเหมาะสมกับผิวหน้าหรือไม่? ถ้าถามว่าใช้น้ำแข็งถูหน้าดีไหม? บอกเลยว่าดีแน่นอน เพราะช่วยลดการอักเสบ, ทำให้ผิวดูเฟิร์มกระชับ, รูขุมขนเล็กลงและทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้น! จะได้มีผิวสวยเรียบเนียนแบบ Jennie BLACKPINK ได้ในขั้นตอนเดียว
  • แต่การใช้น้ำแข็งถูหน้าข้อเสียก็มีด้วยเช่นกัน เพราะถ้าทำบ่อยเกินไป, ถูแรงเกินไป, ความสะอาดของน้ำแข็งที่นำมาใช้หรือถูหน้านานไป ก็อาจทำให้เกิดอาการใช้น้ำแข็งถูหน้าแล้วหน้าแดงก็ได้ ดังนั้นควรเลือกใช้วิธีการถูหน้าด้วยน้ำแข็งอย่างเหมาะสม!

วิธีใช้น้ำแข็งถูหน้าแบบ Jennie BLACKPINK ทำแบบไหนได้บ้าง?

ทีนี้เรามาดูกันว่าใช้น้ำแข็งถูหน้าข้อดีมีอะไรบ้าง? จะสวยแบบ Jennie BLACKPINK จริงไหม? เขามีวิธีการทำแบบไหนบ้าง? น้ำแข็งถูหน้าตอนไหนถึงจะดีต่อผิวที่สุด!?

1. ใช้มือจุ่มน้ำเย็นนวดใบหน้า

หากใบหน้ายังไม่พร้อมรับกับน้ำแข็ง แนะนำให้นำมือจุ่มลงในน้ำเย็นแล้วนำมานวดวนบนใบหน้าเป็นวงกลมจากคางไปยังหน้าผาก แล้วทำซ้ำติดต่อกันหลายๆ รอบ วิธีนี้ก็จะช่วยกระชับผิวและรูขุมขนได้ โดยไม่กระทบกับผิวมากจนเกินไป!

2. จุ่มใบหน้าในน้ำผสมน้ำแข็ง

สเตปต่อมาก หากใบหน้าแข็งแรงมากขึ้น แนะนำใช้วิธีแช่หน้าในน้ำแข็งเพิ่มความสวยได้! นำน้ำผสมน้ำแข็งใส่ภาชนะที่พอดีกับใบหน้าหรือใหญ่กว่า จากนั้นให้ค่อยๆ จุ่มหน้าลงไปเป็นเวลา 10-15 วินาที วิธีนี้จะช่วยทำให้รูขุมขนกระชับให้ดี เห็นผลเร็วและยังช่วยทำให้รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่ามากขึ้นอีกด้วย!

3. ใช้น้ำแข็งถูหน้าทุกวัน

หากใบหน้าพร้อมรับกับความเย็นมากขึ้นแล้ว แนะนำใช้น้ำแข็งถูบนใบหน้าทุกวัน โดยเลือกเวลาที่เหมาะสม เช่น ทำก่อนแต่งหน้าหรือทำก่อนทาครีมก่อนนอน รับประกันได้เลยว่าภายใน 1 อาทิตย์ สาวๆ ทุกคนจะเห็นผลทันที แต่หากมีอาการปกติหรือใช้น้ำแข็งถูหน้าแล้วหน้าแดงก็ควรพักหน้าก่อน!

    น้ำแข็งถูหน้า

    สรุป

    อยากสวยแบบ Jennie BLACKPINK ไม่ใช่เรื่องยาก แค่ใช้เทคนิคน้ำแข็งถูหน้ามาเป็นตัวช่วยหรือถ้าอยากรูขุมขนกระชับ หน้าใสออร่าวิ้งแบบทันใจไม่ต้องเสียเวลาทำ ice facial ก็มาปักตะกร้าชอปปิงเมโสหน้าใสกับ 44botox ได้เลย เป็นทางลัดความสวยที่ทำให้ดูดีได้ทันใจและคุ้มค่าการลงทุน ฉีดปุ๊บ! ความเนียนใส ดูฉ่ำ ดูออร่าก็มาเยือน กลายเป็นสาวเกาหลีตามรอยความจึ้งแบบ Jennie BLACKPINK ได้แบบไม่ต้องรอนาน! ถ้าอยากรู้ยังสวยได้อีกเป็นยังไง? ต้องลองเปิดใจใช้เมโสหน้าใสแล้ว!

    Scroll to Top