เปรียบเทียบตัวช่วยสลายไขมัน ฉีดเมโสแฟตยอดนิยมยี่ห้อไหนดี?

เมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์ที่ช่วยสลายไขมัน ก็มักจะนึกถึงตัวยกกระชับผิว Mesoestetic c.prof 221 เมโสแฟตส่งตรงจากสเปน, Diamond FAT, Babi Neo One และ Super V-LINE ทางเลือก 3-4 อันดับแรกของคลินิกชั้นนำของเกาหลีและเป็นทางเลือกอันดับต้นๆ ของคนไทยที่หลายคนนึกถึง แต่เนื่องด้วยทั้ง 4 ผลิตภัณฑ์มีความสามารถในการลดไขมันส่วนเกินและแก้ไขปัญหาผิวขาดความตึงกระชับได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วคล้ายๆ กัน จึงทำให้หลายคนไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ไหน? ถึงจะให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดได้ 44botox จึงจะมาไขข้อข้องใจว่า Meso fat คืออะไร? แต่ละยี่ห้อมีกลไกการทำงานอย่างไร? แตกต่างกันมากน้อยแค่ไหน? เพื่อให้คุณสามารถเลือกนวัตกรรมสลายไขมันให้เหมาะกับตนเอง พร้อมเผยสัดส่วนที่มีความตึงกระชับเหมือนคนดูแลตัวเองมาอย่างดี

เมโสแฟต

เมโสแฟต ตัวช่วยสลายไขมันคืออะไร?

เมโสแฟต หรือ Meso fat คือ การฉีดสารสำคัญต่างๆ เช่น L-carnitine และ Amino acid ที่มีคุณสมบัติในการเร่งให้ไขมันแตกตัวหรือสลายตัวได้ (รวมถึงเผาผลาญไขมันด้วย) ลงไปยังชั้นไขมันเพื่อลดหรือสลายไขมันเฉพาะจุด หลังจากนั้นไขมันส่วนเกินจะถูกขับออกทางเหงื่อ, ปัสสาวะและอุจจาระ ส่งผลให้บริเวณที่ฉีดมีปริมาณไขมันน้อยลง ผิวยกกระชับขึ้นและสัดส่วนลดลงได้

เมโสแฟต ใช้ฉีดละลายไขมันส่วนเกินจุดไหนได้บ้าง?

เมโสแฟตสามารถฉีดเพื่อลดหรือสลายไขมันเฉพาะจุดได้หลายตำแหน่ง แต่ส่วนใหญ่จะนิยมฉีดลดไขมันบริเวณใบหน้า, แก้มและใต้คางรวมถึงแฟตเหนียง เพื่อปรับรูปหน้าให้เรียวกระชับสวยงาม ส่วนจุดอื่นๆ ก็สามารถฉีดสลายไขมันได้เช่นกัน ดังนี้

  • หน้าท้อง : เป็นการฉีดเพื่อแก้ไขปัญหาพุงใหญ่หรือพุงย้อย
  • สะโพก : เป็นการฉีดเพื่อแก้ไขปัญหาสะโพกใหญ่ที่มีปัญหาไขมันสะสมเยอะ
  • ต้นแขน, ท้องแขนและต้นขา : เป็นการฉีดเพื่อแก้ไขปัญหาแขนใหญ่และขาใหญ่
  • รักแร้และปีกหลัง : เป็นการฉีดเพื่อเพิ่มความกระชับ ลดความหย่อนคล้อยบริเวณรักแร้และปีกหลัง

ความลับในการใช้เมโสแฟตลดไขมันหรือกระชับสัดส่วนที่ดียิ่งขึ้น

สามารถฉีดเมโสแฟตร่วมกับการฉีดโบท็อกได้ นอกจากนั้นผลลัพธ์หลังการฉีดแฟตแก้ม อยู่ได้กี่เดือน? ก็ขึ้นอยู่การดูแลตัวเอง หากดูแลดี อาจอยู่ได้นานถึง 3 เดือนและเมโสแฟต กี่วันเห็นผล? ก็ขึ้นอยู่สภาพร่างกายแต่ละบุคคลด้วย โดยทั่วไปแล้วสามารถเห็นผลภายใน 1 สัปดาห์และจะเห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนยิ่งขึ้น ภายใน 1 เดือน

เมโสแฟต ยี่ห้อไหนดี? จัดการไขมันส่วนเกิน?

1. เมโสแฟต Mesoestetic c.prof 221

เมโสแฟต 221

Mesoestetic c.prof 221 เป็นตัวยาที่มีส่วนผสมสำคัญ ได้แก่ Artichoke Extract, L-carnitine, Theophylline และ Organic Silicon ที่มีคุณสมบัติในการสลายไขมัน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่มีผลต่อการสลายไขมัน, ลดปัญหาเซลลูไลท์และลดอาการบวมน้ำได้อย่างตรงจุด ฉีดแล้วไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ไม่ส่งผลเสียต่อเซลล์ประสาทและหลอดเลือด นิยมนำมาใช้เพื่อหวังผลในการสลายแฟตเหนียง, แก้ม, ใต้คาง, ต้นแขน, ปีกที่แขนหลัง, สะโพก, ต้นขาและน่อง

2. เมโสแฟต Diamond FAT 12ml.

เมโสแฟตไดม่อน

meso fat ยี่ห้อไหนดี? เลือก Diamond FAT เนื่องจากเป็นตัวยาที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติและกรดอะมิโนจำเป็นมากกว่า 17 ชนิด ที่ล้วนผ่านการวิจัยมาแล้วว่า มีประสิทธิภาพในการลดไขมันส่วนเกินและสลายไขมันใต้ชั้นผิวหนังได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมีส่วนช่วยในการลดอาการบวมน้ำและมีฤทธิ์ต้านการอักเสบของเซลล์ต่างๆ ภายในร่างกายได้เป็นอย่างดี นิยมนำมาใช้ในการลดไขมันเกือบทุกส่วนในร่างกาย

3. เมโสแฟต Super V-LINE

เมโสแฟต V line Sol

meso fat ยี่ห้อไหนดี? เลือก Super V-LINE เนื่องจากเป็นตัวยาที่มีสารสกัดธรรมชาติที่คัดมาแล้วว่ามีความสามารถในการสลายไขมันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากมาย เช่น Aesculus Hippocastanum Extract และ Juglans Regia (Walnut) Seed Extract นิยมนำมาใช้เพื่อหวังผลในการเพิ่มความกระชับและสลายไขมันโดยไม่ทำให้ผิวหย่อนคล้อย โดยเฉพาะบริเวณใบหน้าและร่างกาย

4. เมโสแฟต Babi neo one

เมโสแฟตบาบิ

meso fat ยี่ห้อไหนดี? เลือก Babi neo one เนื่องจากเป็นตัวยาที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ที่ช่วยบอกลาปัญหาไขมันพร้อมยกกระชับผิว x2 เช่น สับปะรด, จมูกข้าวสาลี, เปปไทด์บำรุงผิวและรากพืชต่างๆ นิยมนำมาฉีดบริเวณแก้มและเหนียงมากกว่าส่วนอื่นๆ บนร่างกาย

เทียบเมโสแฟต แต่ละตัวแตกต่างกันอย่างไร? เลือกใช้ตัวไหนดี

ความแตกต่างMesoestetic c.prof 221Diamond FATSuper V-LINEBabi neo one
คุณสมบัติที่โดดเด่น1. ลดเซลล์ไขมัน 2. แก้ไขปัญหาเซลลูไลท์ 3. เลือดไหลเวียนดีขึ้น 4. ไม่ปวด, ไม่แสบ, ไม่บวมและไม่ช้ำ1. ไม่บวม, ไม่ช้ำและไม่ต้องพักฟื้น 2. ทำให้ไขมันแตกตัวและมีขนาดเล็กลงได้มากถึง 20% 3. ช่วยยกกระชับผิวด้วย Argiereline ประสิทธิภาพเทียบเท่า Botox lift 4. ลดการยืดตัวของกล้ามเนื้อ อันเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยได้อย่างอยู่หมัด 5. ชะลอการสะสมของไขมันใต้ผิว 6. เบิร์นต่อเนื่อง ออกฤทธิ์สลายไขมัน 3-5 วัน 7. ขับไขมันออกจากร่างกายในรูปแบบของของเสีย 8. ช่วยให้สัดส่วนเฟิร์มกระชับ โดยไม่สร้างความหย่อนคล้อยให้แก่ผิว1. ใช้ในการลดไขมันปรับรูปหน้า, ต้นแขน, ต้นขาและกระชับผิว โดยไม่ทำให้ผิวเกิดความหย่อนคล้อย 2. มีคุณสมบัติการปรับลดไขมันลงได้อย่างเป็นธรรมชาติ 3. ฉีดแล้วไม่บวม, ไม่ปวดและไม่เจ็บ1. สลายไขมันพร้อมกับยกกระชับผิว 2. ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว และต่อต้านการเกิดริ้วรอย 3. ช่วยสลายโปรตีนและไขมันชั้นนอก 4. ชะลอความเสื่อมของผิว 5. ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว
เมโสแฟต เหมาะกับใคร?1. เหมาะกับคนที่ต้องการลดสัดส่วนบริเวณต่างๆ บนร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นเหนียง, แก้ม, แขน, ต้นขาหรือน่อง เพื่อให้มีความเรียวกระชับได้สัดส่วน 2. คนที่กำลังมองหาตัวช่วยด้านสุขภาพ ลดไขมันได้อย่างปลอดภัยหรือใช้สารสกัดกระตุ้นการเผาผลาญไขมัน เพื่อเปลี่ยนเป็นพลังงานแก่ร่างกาย 3. คนที่ต้องการแก้ไขปัญหาความหย่อนคล้อยด้วยการทำลายผนังเซลล์ไขมันโดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงใดๆคนที่ต้องการตัวเลือกในการสลายไขมันและลดเซลลูไลท์อย่างรวดเร็ว สามารถกระชับผิวได้ทันทีหลังฉีดสูงสุดถึง 10-20% อีกทั้งยังมีการเผาผลาญไขมันส่วนเกินต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 7 วันคนที่ต้องการเห็นผลชัดเจนในการลดหรือสลายไขมันบริเวณใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ โดยปราศจากผลข้างเคียงและสามารถทำซ้ำได้เร็วหลังจากฉีดไปแล้ว 7-10 วัน1. คนที่ต้องการตัวช่วยเผาผลาญไขมัน, สลายไขมัน, ลดไขมันสะสมและกระชับผิวให้เต่งตึงที่ให้ผลดี 2. คนที่ต้องการตัวยาที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ฉีดแล้วไร้ผลข้างเคียง 2. คนที่ต้องการสร้างคอลลาเจนให้แก่ผิว เมื่อฉีดแล้วไขมันลดลง แต่ไม่ทำให้ผิวหย่อนคล้อยและยังคงความยืดหยุ่น
ตัวยาหลักArtichoke Extract, L-carnitine, Theophylline และ Organic Siliconสารสกัดจากธรรมชาติ, กรดอะมิโนจำเป็นมากกว่า 17 ชนิด, Carnitine, Argiereline และสารสกัดจากเปลือกของต้นบริชท์สีขาวAesculus Hippocastanum Extract, Juglans Regia (Walnut) Seed Extract, Tyrosine, L-Carnitine, Sodium Chloride และ Thermus thernophilesสารสกัดจากธรรมชาติ 100% เช่น สับปะรด, จมูกข้าวสาลี, เปปไทด์บำรุงผิวและรากพืชต่างๆ
ฉีดแฟต ราคาเท่าไหร่ฉีดแฟต ราคาเริ่มต้นที่ 2400 บาทฉีดแฟต ราคาเริ่มต้นที่ 1550 บาทต่อขวด 7700 บาทต่อกล่องฉีดแฟต ราคาเริ่มต้นที่ 470 บาทต่อขวด 1800 บาทต่อกล่องฉีดแฟต ราคาเริ่มต้นที่ 3900 บาทต่อกล่อง

การทำงานของเมโสแฟต ฉีดสลายไขมัน?

หลักการทำงานของเมโสแฟตหรือ Meso Fat คือ การฉีดตัวยาที่มีฤทธิ์ในการสลายไขมัน กระตุ้นการทำงานของกลไกการสลายไขมันตามธรรมชาติของร่างกาย เพื่อให้ร่างกายสามารถดึงไขมันมาใช้เป็นพลังงานได้มากขึ้น โดยตัวยาจะไม่มีฤทธิ์รบกวนการทำงานของระบบประสาท, ระบบกล้ามเนื้อหรือระบบใดๆ เหมือนกับการฉีดโบท็อก เมื่อมีการฉีดกระตุ้นอย่างต่อเนื่อง จึงมีส่วนช่วยให้สัดส่วนที่ต้องการลดไขมัน มีปริมาณไขมันลดลงและกระชับมากขึ้นได้อย่างประสิทธิภาพรวมถึงมีผลข้างเคียงหลังฉีดค่อนข้างน้อย

ความมั่นใจและความปลอดภัยในการใช้เมโสแฟต แล้วมีผลข้างเคียงไหม?

การฉีดเมโสแฟตไม่ว่าจะเลือกใช้ตัวยา Mesoestetic c.prof 221, Diamond FAT, Super V-LINE หรือ Babi neo one ล้วนมีความปลอดภัย เนื่องจากส่วนผสมสำคัญหลักๆ สกัดมาจากธรรมชาติ 100% รวมถึงผ่านการรับรองมาตรฐานจากอย.ไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผลข้างเคียงจากการฉีดจึงมีน้อยมากๆ แม้บางรายหากออกแรงกดเบาๆ อาจมีอาการบวม, ช้ำหรือเจ็บบริเวณที่ฉีดเล็กน้อย (ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล) แต่อาการเหล่านี้สามารถหายเองได้ภายใน 1-3 วัน แต่อย่างไรก็ตามเพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุด ควรขอคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญดีกว่า

คุณสามารถฉีดแฟตสลายไขมันได้หรือไม่? มีข้อห้ามฉีดเมโสแฟตไหม? ใครไม่ควรใช้

1. คนที่เป็นโรคเบาหวาน ต้องฉีดอินซูลินเป็นประจำหรือมีการรักษาด้วยยาหลายชนิด

2. คนที่อยู่ในระหว่างการรักษาโรคมะเร็ง, โรคหัวใจหรือคนที่มีภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ

3. คนที่มีภาวะภูมิคุ้มกันบกพร่อง

4. คนที่มีโรคประจำตัว เช่น โรคเส้นเลือดสมองตีบหรืออุดตันและโรคระบบเลือดผิดปกติในสมอง

5. คนที่ใช้ยาป้องกันการแข็งตัวของเลือด

6. คนที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี

7. สตรีมีครรภ์หรืออยู่ในระหว่างให้นมบุตร

สรุป

จะเห็นได้ว่าเมโสแฟตแต่ละยี่ห้อนั้น มีคุณสมบัติและกลไกการทำงานคล้ายคลึงกันรวมถึงทุกตัวล้วนมีประสิทธิภาพในการสลายหรือลดไขมันได้อย่างตรงจุดและมีความปลอดภัยสูง แต่คุณไม่สามารถตัดสินใจได้ด้วยตัวเองแบบ 100% ว่าควรเลือกยี่ห้อไหนหรือผลิตภัณฑ์ใด? จำเป็นต้องผ่านการประเมินจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนด้วย เพราะบางคนอาจมีโรคประจำตัวหรือมีอาการที่ไม่เหมาะต่อการทำ Meso Fat การขอคำปรึกษาจึงเรื่องที่จำเป็นมาก แต่หากสามารถเลือกได้แล้วและอยากได้ผลิตภัณฑ์ของแท้ ฉีดแล้วให้ผลไว ผ่านอย.ไทยหรืออย.นอกทุกตัว แนะนำสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ก่อนฉีดแฟต ราคาสบายกระเป๋าจาก 44botox ได้เลย รับประกันของแท้ประสิทธิภาพส่งตรงจากต่างประเทศ สามารถรอรับสินค้าที่หน้าบ้านได้ทั่วประเทศไทยหรือขอคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำที่เหมาะสมเพื่อรับบริการกับคลินิกในเครือ 44botox ได้เลย พร้อมให้การดูแลอย่างดีตลอดการฉีดแน่นอน!

เพิ่มเพื่อน
Scroll to Top