Lucchini Human placenta ศาสตร์แห่งความงามสวิตเซอร์แลนด์

฿1,600.00

Lucchini Human placenta ศาสตร์แห่งความงามสวิตเซอร์แลนด์

แม้ว่าปัจจุบันเรื่องของ Beauty Standard ไม่ควรถูกกำหนดขึ้นจากคนในสังคม แต่การมีผิวพรรณที่สวยจึ้งแถมขาวกระจ่างใส ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ทุกคนต้องการ ถ้าใครอยากมีผิวขาวก็ให้ Lucchini Human placenta เข้ามาเป็น 1 ในตัวช่วยชั้นเลิศในการบำรุงผิวพรรณให้เรียบเนียน เติมออร่าขาวใสให้ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อสร้างและฟื้นฟูผิวแบบมีประสิทธิภาพแบบ 2 in 1 โดยไม่มีผลข้างเคียงได้เลย ถ้าอยากรู้ว่าหลังฉีดกลูต้า Lucchini gluta จะเป็นยังไง? จะทำให้ผิวพรรณเป๊ะปังขนาดไหน? วันนี้ 44botox จะพาทุกคนมาหาคำตอบพร้อมแล้วก็เริ่มเลย! 

Lucchini Human placenta

มาทำความรู้จัก Lucchini Human placenta คืออะไร

Placenta Lucchini คือ กลูต้าฉีดผิวใสที่สกัดสารจากรกเด็กบริสุทธิ์ที่เข้มข้น เพื่อช่วยในการกระตุ้นเซลล์ต่างๆ ของร่างกายให้ร่างกายได้ฟื้นฟูและผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยส่วนผสมของสารสกัดมากมายทั้งฮอร์โมน, โปรตีน, ไขมัน, กรดนิวคลีอิก, Amino Acids, Multi Vitamins and Minerals, Polydeoxyribonucleotide (PDRN), Hydrolysed Collagen และ Ceramide, EGF (Epithelial Growth Factor) โดยการใช้งาน Lucchini Human placenta มีวิธีใช้ดังนี้

placenta lucchini วิธีใช้

ฉีด 2 หลอด ในทุกๆ 2 วัน ติดต่อกันเป็นเวลา 25-30 วัน โดยฉีดเข้าทางกล้ามเนื้อหรือบริเวณใบหน้าที่กำลังมีปัญหา

โดยผลหลังจากการฉีดจะเห็นได้ภายใน 1 สัปดาห์ แล้วจากนั้นต้องมีการฉีดกระตุ้นเพื่อให้คงสภาพ 1-2 หลอด ในทุกๆ สัปดาห์

แหล่งที่มาของ Lucchini Human placenta และมาตรฐานที่รับรอง

Placenta Lucchini คือ กลูต้าฉีดผิวที่ถูกนำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นำเข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทย ผ่านผู้จำหน่ายเวชสำอางออนไลน์มากประสบการณ์อย่าง 44botox จึงมั่นใจได้เลยว่าสั่งซื้อกับที่นี่จะได้รับของแท้แน่นอน 100%  Lucchini Human placenta ฉีดเข้าสู่ร่างกายไม่เป็นอันตราย ผ่านการรับรองมากมายในระดับสากล จะสามารถไว้วางใจและเลือกใช้เพื่อฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสจนใจฟู! ได้เลย

คุณสมบัติของ Lucchini Human placenta ที่ควรรู้

Placenta Lucchini สีน้ำเงิน เป็นกลูต้าฉีดผิวใสที่มีคุณสมบัติเด่น มากมายในการฟื้นฟูและบำรุงผิวพรรณ คุณสมบัติที่เราจะได้จากการฉีด Lucchini Human placenta มีดังนี้

ประโยชน์และคุณสมบัติของ Lucchini Human placenta

  • บำรุงผิวพรรณ เนียนสวยและขาวกระจ่างใสเหมือนผิวเด็ก
  • ช่วยลดจุดด่างดำ, ฝ้ากระและรอยผิวให้จางลง
  • สร้างคอลลาเจนเพื่อช่วยสมานและซ่อมแซมบาดแผล รอยแผลเป็นให้จางลง
  • ปรับสมดุลฮอร์โมนในร่างกาย
  • ช่วยชะลอความแก่และดูแลผิวให้อ่อนกว่าวัยอันควร
  • เพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายแข็งแรง

Lucchini Human placenta เหมาะสำหรับใครบ้าง

Placenta Lucchini สีน้ำเงินเหมาะกับใครบ้างนะ? คำตอบคือ กลูต้าฉีดผิวใสสัญชาติยุโรปเหมาะสำหรับคนที่ต้องการฟื้นฟูผิวพรรณให้กลับมาแข็งแรงและดูดี จนต้องร้อง WOW ซึ่ง Placenta Lucchini รีวิวแน่นมาก ใครๆ ก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ใช้แล้วผิวแลดูเด็กกว่าวัยจริงๆ อีกทั้งยังช่วยลดจุดด่างดำ, ฝ้าและกระ ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ อยากผิวสวย ผิวปัง ผิวแข็งแรงขั้นสุด จนหยุดไม่ได้ต้องลองแล้วไหม!

ขนาด | ปริมาณ | ราคาและโปรโมชันที่ห้ามพลาดของ  Lucchini Human placenta

ร้านเวชสำอางออนไลน์ 44botox ขายวิตามินฉีดผิวใสราคาถูกใจทุกคน ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ไม่อยากให้พลาด สั่งซื้อ Lucchini Human ตอนนี้! วันนี้! ด้วยราคาเพียง 1600 บาท/กล่อง เท่านั้น จะได้รับได้ Lucchini gluta ไปจุกๆ ถึง 50 หลอด ใช้ให้สวยใส ขาวจึ้งแบบแซ่บๆ ได้เลย

สรุป

อยากมีผิวขาวกระจ่างใสและดูเด็กกระแทกตา บอกลาฝ้าและจุดด่างดำที่น่าเจ็บใจไปเลย แล้วเลือกให้ Lucchini Human placenta เข้ามาเป็น 1 ในตัวช่วยที่รับจบในเรื่องของผิวพรรณ สำหรับใครที่อยากหากลูต้าฉีดผิวใสของแท้มาฉีดให้ผิวดูปัง มองหา Lucchini Human กล่องสีน้ำเงินที่ราคาถูกและดีจาก 44botox รับรองได้ของแท้แน่นอน ที่สำคัญทางร้านมีบริการจัดส่งถึงหน้าบ้าน รอรับผิวสวยแบบฉบับตัวแม่ตัว Mom ได้ทั่วประเทศไทย สะดวกสบายเวอร์! หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถสอบถามและขอคำปรึกษาผ่านแชตไลน์ได้เลย อยากรู้อะไรถามได้เลย อยากเห็นรีวิวว่าแน่นแค่ไหนก็ทักมาดูก่อน รับรองจะตัดสินใจได้ง่ายขึ้น!

เพิ่มเพื่อน

Scroll to Top