วาสนาผู้ใดหนอ ได้ใช้ Mesoestetic 210 Meso หน้าใสสัญชาติสเปนสุดปัง!

฿990.00

วาสนาผู้ใดหนอ ได้ใช้ Mesoestetic 210 Meso หน้าใสสัญชาติสเปนสุดปัง!

วาสนาความสวยมาเยือนตรงหน้า ใช้แล้วเหมือนชีวิตรักมีพรหมลิขิต บอกลาความสวยสะพรึงได้เลย แล้วเปลี่ยนมาเป็นสวยฉ่ำกับ Mesoestetic 210 Meso หน้าใสฟื้นบำรุงผิวหน้าใสแบบรวดเร็วทันใจ บอกได้คำเดียวว่าสวยแบบตะโกน ใครเห็นเป็นต้องจึ้ง 44botox ได้รวบรวมข้อมูลที่น่าสนใจมาให้แล้ว รีบไปทำความรู้จักว่าเมโสหน้าใส Mesoestetic 210 คืออะไร กันเลย

 

mesoestetic c prof 210

 

มาทำความรู้จัก Mesoestetic 210 คืออะไร

Mesoestetic 210 คือหนึ่งในยี่ห้อของ Meso หน้าใสที่ก้าวเข้ามาเป็นตัวช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลลานิน ที่ทำให้ผิวดูหมองไม่กระจ่างใส อีกทั้งยังยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase จึงทำให้ช่วยลดสาเหตุผิวหมองคล้ำได้ตั้งแต่ต้นตอ เพิ่มความอ่อนเยาว์และความกระจ่างใสให้แก่ผิวอย่างมีชีวิตชีวาแบบเห็นได้ชัด คนรอบข้างต้องตกตะลึงในความสวยที่เพิ่มขึ้น

 

แหล่งที่มาของ Mesoestetic 210 และมาตรฐานที่รับรอง

แหล่งที่มาของ Mesoestetic 210 หน้าใส ได้รับมาตรฐานรองรับส่งตรงมาจากประเทศยุโรป ผ่านการรับรองอย. ไทย ปัจจุบันได้มีการจัดจำหน่ายอย่างถูกต้องโดย 44botox พร้อมบริการจัดส่งที่มีมาตรฐานสูง ส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิเพื่อให้สินค้าคงสภาพที่ดีที่สุดอยู่เสมอ

 

Mesoestetic 210

 

คุณสมบัติของ Mesoestetic 210 ที่ควรรู้

Mesoestetic 210 มาพร้อมกับคุณสมบัติสุดโดดเด่น ที่มากกว่าแค่ทำให้เซลล์เม็ดสี Melanin ผลิตได้น้อยลง แต่ยังสามารถเข้าไปควบคุมความผิดปกติของการสร้างเม็ดสีในเซลล์ ตลอดจนดึงเม็ดสีเมลานินออกจากเซลล์ผิว ได้อีกด้วยและยังมีคุณสมบัติที่น่าสนใจดังนี้

 

Tranexamic acid หรือ Transamin

Tranexamic acid เป็นสารที่สร้างขึ้นเลียนแบบกรดอะมิโน เป็นสารที่จะเข้ามาเป็นตัวช่วยลดการทำงานของเม็ดสี Melanin โดยตรง

 

Idebenone

เมโสหน้าใส Mesoestetic 210 มาพร้อมกับส่วนผสมอย่าง Idebenone เป็นอนุพันธ์ของสาร Coenzyme Q10 มาพร้อมกับคุณสมบัติสุดพิเศษ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลบเลือนริ้วรอยและฟื้นฟูผิวได้เป็นอย่างดี

 

Vitamin C

Vitamin C ตัวช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน เสริมให้ผิวดูกระจ่างใสเปล่งปลั่ง มาพร้อมกับคุณสมบัติสุดพิเศษ คือสามารถช่วยยับยั้งไทโรซิเนส (Tyrosinase) เอนไซม์สำคัญที่เข้าไปกระตุ้นให้เซลล์สร้างเม็ดสีนั่นเอง

 

N-acetyl glucosamine

N-acetyl glucosamine ส่วนผสมของ meso หน้าใส Mesoestetic 210 เป็นตัวช่วยแก้ปัญหาผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดด ช่วยลบเลือนรอยดำและลดปริมาณเม็ดสีในเซลล์

 

Mesoestetic 210 เหมาะสำหรับใครบ้าง

  • ฉีดเมโสหน้าใสเหมาะกับใคร เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวที่ต้องประสบพบเจอกับแสงแดดอยู่ตลอดเวลา ตอบโจทย์คนไทยที่ครีมบำรุงเอาไม่อยู่เป็นอย่างมาก
  • เมโสฝ้าเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหากระและฝ้าที่ต้องการเห็นผลในเวลาอันรวดเร็ว
  • เหมาะสำหรับผู้ที่มีสภาพผิวแห้ง-ผิวแห้งมาก ต้องการฟื้นฟูแห้งเสียให้กลับมาสุขภาพดี
  • เมโสเอสเตติกเหมาะกับใคร เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาริ้วรอย จุดด่างดำและแก้ไขปัญหาผิวหมองคล้ำ
  • สำหรับคนที่ต้องการให้ใบหน้าดูเด็ก ต้องการเสริมคอลลาเจนให้ผิวยืดหยุ่นอย่างเป็นธรรมชาติ

ขนาด, ปริมาณ, ราคาและโปรโมชันที่ห้ามพลาดของ Mesoestetic 210

เมโสหน้าใสราคาเท่าไร?

  • Mesoestetic c. prof 210 Depigmentation ขนาด 1 ขวด ราคา 990 บาท
  • ขายเมโสหน้าใสราคาส่ง ยกกล่องราคาพิเศษ 3,900 บาท รับไปเลยทันที 5 ขวด / กล่อง

 

mesoestetic c prof 210

 

สรุป

วาสนาผู้ใดหนอที่ไม่ต้องรอบุญรอวาสนา เพียงเลือกใช้ Mesoestetic 210 ผลิตภัณฑ์เมโสฝ้าก็สวยได้แบบทันทีตั้งแต่แรกเจอ ที่สำคัญมีความปลอดภัย 100% เน้นลดเลือนจุดด่างดำบนผิวหน้า, ลดฝ้า, ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ แม้โชว์หน้าสดยังไงก็รอด คลิกสั่งซื้อ Mesoestetic 210 ของแท้ผ่านทางไลน์ @AOYBOTOX ที่นี่ได้เลยเพื่อแชตคุยกับ 44botox สามารถรอรับสินค้าที่หน้าบ้านแบบชิลล์ๆ หรือสอบถามรายละเอียดเข้ารับบริการคลินิกในเครือทางแชตไลน์ได้เลย

 

เพิ่มเพื่อน

Scroll to Top