หน้าอ่อนใสกว่าวัยไม่ต้องคอยนาน Flore S จากเกาหลี เท่านั้น!

฿1,250.00

หน้าอ่อนใสกว่าวัยไม่ต้องคอยนาน Flore S จากเกาหลี เท่านั้น!
เพราะดวงตาสื่อภาษาใจ ปล่อยให้คล้ำไม่ได้จะหมดสวย! แนะนำ Flore S ฟิลเลอร์เกาหลีตัวดังครบเครื่องเรื่องดูแลใต้ตาเพื่อปรับให้ใบหน้าดูอ่อนใสกว่าวัย จะได้มั่นใจสวยได้ตั้งแต่ดวงตา สื่อสารความรักผ่านสายตา จนใครหลายๆ คนก็อยากเข้ามาทำความรู้จักคุณมากขึ้นและนี่ยังเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดในการโบกมือลา Say goodbye ริ้วรอย ใครผิวหน้าไม่ฉ่ำ ผิวไม่ชุ่มชื้น ไม่ว้าวและต้องคอยเมคอัพหนาๆ ตลอดๆ อดโชว์ผิวสวยต้องลอง จะได้จัดการเรื่องผิวแบบเอาอยู่! ได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ สวยจึ้งแบบความโป๊ะเป็น 0 แน่นอนว่าฟลอเร่ เอส ฟิลเลอร์ตัวนี้มั่นใจได้เรื่องความปลอดภัย ใช้ได้แบบไร้กังวล ผลิตด้วยเทคโนโลยี HCCL™ ที่มีมาตรฐานสูง ไม่เป็นอันตรายและไม่ทิ้งสารตกค้างใดๆ ทั้งสิ้น ใครอยากมีดวงตาสวยน่ามอง 44botox จะพาทุกคนมาส่องความปังแบรนด์นี้เพิ่มเอง ว่า Flore Full S ราคาเท่าไหร่? flore filler ใต้ตาดำคล้ำเอาอยู่ไหม? แล้วใช้กับจุดไหนได้อีก? มาหาคำตอบไปพร้อมๆ กันเล้ยยยย!

Flore S

มาทำความรู้จัก Flore S คืออะไร

Flore S ผู้ช่วยฉีดฟิลเลอร์ให้ใบหน้าดูอ่อนกว่าวัย น่ามองสุดอะไรสุด ใครๆ ก็อยากมองให้นานเพราะสวยจึ้ง มองเพลินจนลืมเวลา เป็นฟิลเลอร์เกาหลี filler flore กล่องชมพูที่มีความบริสุทธิ์สูง ไม่ทิ้งสารตกค้างใดๆ และร่างกายสามารถสลายไปเองได้ตามธรรมชาติ สาวเกาหลีต่างเลือกใช้และยกให้เป็นเคล็ด (ไม่) ลับฉบับความสวย

ผลิตด้วยเทคโนโลยี Highly Completed Cross-Linking ด้วยโครงสร้างแบบ 3D Max ทำให้ฟิลเลอร์คงตัวได้ดี ไม่ไหล ขึ้นรูปสวย แต่ไม่หมดเท่านี้ยังมีเทคโนโลยี PP-Process หรือ Particle Plastic Process ทำให้โมเลกุลของฟิลเลอร์เป็นธรรมชาติกลืนไปกับผิว ปั้นทรงได้ง่ายและที่สำคัญผลลัพธ์ยังอยู่ได้นานกว่าเดิม เทคโนโลยีนี้จะช่วยให้ฟิลเลอร์สลายตัวช้าลง เพิ่มความสวยนาน! สวยทน!

นอกจากนี้ฟลอเร่ เอส ฟิลเลอร์ยังเป็นฟิลเลอร์โมเลกุลเล็ก เนื้อกลาง ช่วยทำให้ใบหน้าฉ่ำน้ำ ดูชุ่มชื้น เหมาะกับเติมใต้ตาให้ดูฟู, เติมร่องแก้ม, มุมปาก, ริมฝีปากหรือเติมขอบปากได้ดีมาก!

แหล่งที่มาของ Flore S และมาตรฐานที่รับรอง

Flore S เป็นฟิลเลอร์สัญชาติเกาหลีที่โด่งดังไปทั่วทวีปและผ่านมาตรฐานยุโรป ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและมาตรฐานสูง มีระบบ QC หรือกระบวนการตรวจสอบที่ครอบคลุมถึง 4 ครั้ง ใช้เทคนิค Crosslink รวม Cross-linkedHA และ Non Cross-linked HA เข้าด้วยกัน เทคโนโลยีแบบใหม่แบบสับที่ทำให้ใครๆ ก็รู้สึกมั่นใจในคุณภาพ นอกจากจะฉีดฟิลเลอร์เห็นผลจริงแล้ว ยังพ่วงมากับความปลอดภัยไร้สารตกค้างและไม่มีสารก่อมะเร็งอีกด้วย!

มาตรฐานที่รับรอง

  • อย.ไทย
  • USFDA
  • CE Mark

คุณสมบัติของ Flore S ที่ควรรู้

เอาล่ะเราได้รู้กันแล้วว่าฟลอเร่ เอส ฟิลเลอร์คืออะไร? มีที่มาแบบไหน? ตามไปส่องคุณสมบัติของ filler flore กล่องชมพูกันต่อ ดูสิว่าฟิลเลอร์ตัวนี้จะจึ้งแค่ไหน? มาดูเลย

  • Flore S เป็นฟิลเลอร์ที่มีโมเลกุลกลาง ผ่านกระบวนการ PP-Process ให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนทันทีหลังฉีด ทำให้เนื้อฟิลเลอร์กระจายตัวได้ดี
  • ฉีดแล้วให้ look ที่เป็นธรรมชาติ เรียบเนียนไม่มีโป๊ะ!
  • โดดเด่นเรื่องริ้วรอยสามารถฉีด flore filler ใต้ตา, หางตา, ร่องแก้มตลอดจนร่องปากและขอบปาก เพื่อแก้ไขให้ใบหน้าดูอ่อนกว่าวัยได้จริง
  • ช่วยให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย เติมเต็มร่องลึกได้อย่างโฮ่ง!
  • ให้ผลลัพธ์ที่อยู่ได้นาน 6-8 เดือน สวยนานและสวยทนชัวร์!

Flore S เหมาะสำหรับใครบ้าง

Flore S มีคุณสมบัติข้อดีเยอะมากก็จริง แต่ขอชวนมาเช็คก่อนว่าฟิลเลอร์ตัวนี้จะเหมาะกับเราไหม? สำหรับใครที่มีใต้ตาไม่ค่อยลึกหรือมีถุงใต้ตาใหญ่อาจจะไม่ตอบโจทย์ แต่จะเหมาะและตอบโจทย์ตาม List นี้มาเช็คกันว่าคุณเหมาะกับฟลอเร่ เอส ฟิลเลอร์ไหม?

  • เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาถุงใต้ตาหรือใต้ตาคล้ำ ตัวการสำคัญที่ทำให้ใบหน้าดูไม่สดใสและดูมีอายุมากกว่าความเป็นจริง เลือกใช้ flore filler ใต้ตาเพื่อทำให้ใต้ตาดูดี ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาได้อย่างเนียบกริ๊บ!
  • เหมาะกับคนที่มีปัญหาริ้วรอยและร่องแก้ม ที่ทำให้ใบหน้าไม่น่ามอง
  • เหมาะสำหรับคนที่อยากหน้าใส, ดูหน้าเด็กและหน้าฉ่ำวาวมากขึ้น
  • เหมาะสำหรับคนที่อยากได้ขอบปากสวย, มุมปากดูดีและได้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ
  • เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลา ฉีดปุ๊ปใช้ชีวิตต่อได้เลย ไม่ต้องเจ็บตัว, ไม่ต้องพักฟื้นไม่มีระยะเวลา Downtime

ขนาด | ปริมาณ | ราคาและโปรโมชันที่ห้ามพลาดของ Flore S

ถ้าใครกำลังคิดว่า Flore Full S ราคาแพงแน่เลย คุณสมบัติดีต่อใจขนาดนี้! ต้องปัดตกไปได้เลยจ้ะ ถ้าเลือกซื้อกับ 44botox เพราะที่นี่จำหน่ายฟิลเลอร์ของแท้นำเข้าในราคาจัดโปรโมชันพิเศษฉ่ำๆ ใครเห็นราคาก็อาจจะอดใจไว้ไม่อยู่ วางจำหน่ายในราคาดังนี้

ราคาและโปรโมชันที่ห้ามพลาด รีบทักด่วนก่อนปรับราคา!

  • Flore Full S ราคานำเข้า : 1250 บาท/กล่อง บรรจุ 1CC
  • Flore Full S ราคาอย.ไทย : 2950 บาท/กล่อง บรรจุ 1CC

สรุป

เพราะความสวยรอไม่ได้ให้ Flore S รับจบเรื่องตาสวยฉ่ำ, ร่องแก้มดูเด็กและปากสวยทุกมุมมอง ต่อจากนี้ถึงหน้าสดก็รอด ถ่ายรูปก็ไม่ต้องพึ่งฟิลเตอร์ สั่งซื้อฟิลเลอร์นำเข้าราคาถูกใจ คุณภาพเกินคุ้มที่ 44botox ได้เลย รับฟลอเร่ เอส ฟิลเลอร์ของแท้ 1,000,000 %! สามารถแอดไลน์สอบถามข้อมูล, สั่งซื้อสินค้าหรือเลือกสอบถามจองคิวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่คลินิกในเครือ 44 botox ได้ จะได้สวยจนใครๆ ก็อยากคุยด้วยนานๆ คุยเพลิน มองหน้าเพลินจนอยากหยุดเวลาไว้ให้เหลือแค่ 2 เรา จะทำแบบนี้ได้ตาต้องสวย! หน้าต้องเป๊ะ! อยากลงทุนเรื่องความสวยสั่งได้ตั้งแต่วันนี้ ติดต่อแชตไลน์คุยกับ 44botox พร้อมให้คำปรึกษาคุณเรื่องความสวยเอง ฟรี!

เพิ่มเพื่อน

Scroll to Top