อายุ 50 ไม่หวั่น Juvederm ultra XC อเมริกา รับจบย้อนวัยเลข 1

฿8,900.00

อายุ 50 ไม่หวั่น Juvederm ultra XC อเมริกา รับจบย้อนวัยเลข 1
ยิ่งอายุเยอะขึ้น ยิ่งต้องดูแลตัวเองให้ดูเด็กลง ลองมองหาตัวช่วยอย่างฟิลเลอร์ Juvederm ultra XC ผู้ช่วยเติมเต็มผิวสวย ให้อายุกลายเป็นเพียงแค่ตัวเลข จูวีเดิร์มอัลตร้าเอ๊กซ์ซีเป็นฟิลเลอร์คุณภาพดีและผ่านการรับรองจากมาตรฐานระดับสากล มีสารสกัดที่ดีต่อผิวมากมาย ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูเนียนย้อนวัยได้จริง จะได้ย้อนเวลาผิวกลับไป เปลี่ยนผิวแบบใหม่แบบสับดูเด็กเหมือนวัยเลข 1 อีกครั้ง แล้ว juvederm ultra xc ดีไหม? หาซื้อได้ที่ไหนบ้าง? มาหาคำตอบกับทาง 44botox กันได้เลย

Juvederm ultra XC

มาทำความรู้จัก Juvederm ultra XC คืออะไร

juvederm ultra xc คือ ฟิลเลอร์ที่ถูกออกแบบและพัฒนาด้วยเทคโนโลยี Hylacross Technology ที่มีคุณสมบัติทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ดูสวยลึก ให้ใบหน้ากระชับมองมุมไหนก็ยังเป๊ะ! แพทย์นิยมเลือกฉีดจูวีเดิร์มอัลตร้าเอ๊กซ์ซีเพื่อใช้ปรับรูปหน้าและผิวหน้าให้ผู้ใช้ดูอ่อนกว่าวัยกันเป็นจำนวนมาก แล้ว juvederm ultra xc ดีไหม? แม้ใครจะก้าวย่างเข้าสู่อายุวัยเลข 5 ก็ยังคงความอ่อนเยาว์ได้อีก เลือกใช้ฟิลเลอร์ Juvederm ultra XC จึงเป็นทางเลือกที่ดีและมีหวัง เป็นฟิลเลอร์แบบฉีดที่สามารถใช้ได้ทั้งบริเวณใต้ตา ร่องแก้ม, ปาก, คาง, ขมับและแก้ม ที่ให้ผลลัพธ์ดีเกินคาด ใครอยากเปลี่ยนใบหน้าเดิมๆ ให้กลับมาดูดีย้อนวัยแบบไม่เจ็บตัวแนะนำเลือกฟิลเลอร์ตัวนี้ได้เลย!

แหล่งที่มาของ Juvederm ultra XC และมาตรฐานที่รับรอง

สาวๆ หลายคนคงมีคำถามว่า ฟิลเลอร์ Juvederm มาจากประเทศอะไร? คำตอบคือ Juvederm ultra XC เป็นฟิลเลอร์ชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่แพทย์ทั่วโลก ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังผ่านการรับรองมาตรฐานจาก USA FDA และองค์การอาหารและยาของประเทศไทย (อย.) หากอยากหาซื้อผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ฉีดผิวจูวีเดิร์มอัลตร้าเอ๊กซ์ซีมาใช้งาน แนะนำเลือกซื้อกับร้านเวชสำอางออนไลน์ชื่อดังอย่าง 44botox เป็นทางเลือกที่สบายใจที่สุด จะได้มั่นใจได้ว่าสั่งซื้อฟิลเลอร์  Juvederm ที่นี่ได้รับของแท้แน่นอน 100%

คุณสมบัติของ Juvederm ultra XC ที่ควรรู้

สำหรับคุณสมบัติของ Juvederm ultra XC คือ เนื้อสัมผัสนิ่ม ฉีดเพื่อเติมเต็มความฟูของผิวได้มาก ทำให้ผิวดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ แก้ไขปัญหาร่องลึกของผิวได้ดี พร้อมยาชาในตัวจึงทำให้คลายกังวลเรื่องความเจ็บได้เลย นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติเด่นอื่นๆ ของฟิลเลอร์อีก ดังนี้

คุณสมบัติสุดปังของฟิลเลอร์ฉีดผิว Juvederm

  • ปรับรูปหน้าให้สวยกระชับเพื่อเสริมความมั่นใจ
  • ปรับผิวให้เรียบเนียนและขาวใส
  • ช่วยลดปัญหาริ้วรอยร่องลึก
  • บำรุงผิวหน้าให้ดูอ่อนวัย
  • ไม่มีอาการเจ็บหรือปวด หลังจากฉีดฟิลเลอร์

Juvederm ultra XC เหมาะสำหรับใครบ้าง

ฟิลเลอร์ Juvederm อยู่ได้กี่ปี? หลังจากฉีดฟิลเลอร์ใต้ผิว juvederm จะมีผลลัพธ์อยู่ได้นาน 12 เดือน แล้วฟิลเลอร์ฉีดผิวเหมาะกับใครบ้าง? คำตอบคือ ฟิลเลอร์  Juvederm เหมาะกับทุกคนที่กำลังมีปัญหาผิวหน้ามีริ้วรอย, ร่องลึก, ผิวดูไม่เรียบเนียนหรือสำหรับใครก็ตาม ที่ตามหาผลิตภัณฑ์มาบำรุงผิวหน้ากี่ตัวแล้วก็ยังไม่ได้ผล ต้องขอแนะนำให้เลือกฉีดฟิลเลอร์จูวีเดิร์มอัลตร้าเอ๊กซ์ซีกันเถอะ จะได้จบปัญหาให้ได้จริง! ไม่ว่าจะร่องลึก, ร่องแก้ม, แก้มตอบ, รอยพับ, ริ้วรอยบนใบหน้า, ขมับบุ๋ม, ปรับคางหรือเสริมจมูก ฟิลเลอร์  Juvederm ตัวนี้เอาอยู่! ที่สำคัญยังช่วยทำให้ผิวกักเก็บน้ำได้ดี ผิวดูฉ่ำวาว ผิวนิ่มนวลน่าสัมผัสมากยิ่งขึ้น แล้วถ้าใครต้องการอยากเติมปากให้ดูสวยแนวสายฝอด้วย รุ่นนี้ก็ตอบโจทย์ ฉีดได้ทุกตรงเพื่อผลลัพธ์เรื่องความสวยแบบตรงใจ!

ขนาด | ปริมาณ | ราคาและโปรโมชันที่ห้ามพลาดของ Juvederm ultra XC

Juvederm ของแท้ดูยังไง? สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาฟิลเลอร์ฉีดผิว Juvederm ของแท้ต้องเลือกกล่องสีม่วงเท่านั้นหรือหาซื้อจากร้าน 44botox รับรองได้ของแท้ 100% แน่นอน ที่นี่ได้วางจำหน่าย juvederm ultra xc ราคาถูกใจ ในโปรโมชันและราคาดังนี้

  • (นำเข้า) juvederm ultra xc ราคา 8900 บาท / กล่อง (2cc)
  • (อย.ไทย) juvederm ultra xc ราคา 4800 บาท / หลอด (1cc)

สรุป

อยากผิวหน้าเรียบเนียนและอ่อนวัยเหมือนสาวๆ อีกครั้งต้องลอง Juvederm ultra XC ยืนหนึ่งเรื่องฟิลเลอร์ฉีดผิวที่ลงทุนแล้วคุ้มค่า ให้ผลลัพธ์นานถึง 1 ปี อยากปรับรูปหน้าใหม่ให้สวยแบบปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีเฉพาะ เลือก juvederm ultra xc ดีไหม? ต้องตอบตรงๆ ว่าดีแน่นอน! เลือกจูวีเดิร์มอัลตร้าเอ๊กซ์ซีแล้วมั่นใจได้ ฉีดจุดไหนก็ดูดีเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญไม่ไหลและไม่เคลื่อนง่ายอีกด้วย เข้ามาดูฟิลเลอร์ juvederm ราคาถูกใจคนทุกวัยในราคาสุดคุ้ม! จาก 44botox กันเลย รับรองได้ฟิลเลอร์ของแท้ส่งตรงถึงบ้านหรือหากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมที่แชตไลน์ได้ นอกจากนี้ยังมีบริการฉีดหน้าสวยโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญกับคลินิกในเครือ 44botox ด้วย ที่พร้อมให้เพิ่มความสวยให้กับคุณอย่างดีที่สุด ทักเข้ามาจองคิวได้เลย แล้วคุณจะเข้าถึงความสวยได้ง่ายขึ้น!

เพิ่มเพื่อน

Scroll to Top