Juvederm ultra plus xc ฟิลเลอร์ USA รับจบปัญหาแก้มตอบ!

฿8,900.00

Juvederm ultra plus xc ฟิลเลอร์ USA รับจบปัญหาแก้มตอบ!
ถ้าช่วงนี้รู้สึกหน้าดูหมองคล้ำ ผิวดูไม่เรียบเนียน หน้าตอบ อยากกลับมาสวยดูดีเหมือนเด็กอีกครั้ง? ต้องเข้ามาทำความรู้จักกับ Juvederm ultra plus xc ที่มีคุณสมบัติในการช่วยปรับผิวหน้าให้ดูดีขึ้นหลังจากฉีดได้ไม่นาน ซึ่งต้องบอกว่าฟิลเลอร์ตัวนี้แพทย์ทั่วโลกหลายคนให้การยอมรับและกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก หากอยากรู้ว่าฟิลเลอร์ตัวนี้จะเจ๋งแค่ไหน วันนี้ 44botox มีคำตอบมาให้แล้ว

Juvederm ultra plus xc

มาทำความรู้จัก Juvederm ultra plus xc คืออะไร

ฟิลเลอร์ juvederm ultra plus เป็นฟิลเลอร์เนื้อแข็งสำหรับฉีดผิวให้แน่นและฟูขึ้น ช่วยในการปรับรูปหน้าให้เป๊ะและปังที่สุด ถูกพัฒนาขึ้นด้วยกระบวนการผลิตเทคโนโลยี Hylacross แบบไฮบริด ที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีส่วนช่วยในการอุ้มน้ำให้กับผิวได้มากกว่าและยังช่วยปรับผิวหน้าให้ดูเด็กลง ส่วนไหนของผิวหน้าที่มีปัญหาเนื้อหายไปหรือมีปัญหาแก้มตอบ, หน้าตอบ, หน้าแก้ม, ร่องลึก, ช่วงคางหรือช่วงขมับบุ๋ม ที่เป็นสาเหตุของใบหน้าดูมีอายุเกินวัย ก็จะทำให้เนื้อฟิลเลอร์เข้าไปทดแทนในส่วนที่เป็นปัญหาผิวได้ดี คงตัวดีมาก ไม่เคลื่อน ไม่ไหล

แถมจูวีเดิร์มอัลตร้าพลัสยังช่วยลดปัญหาริ้วรอยและร่องลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจาก Hyaluronic Acid ที่เป็นสารสกัดที่นิยมนำมาผลิตฟิลเลอร์กันมากในปัจจุบัน ทำให้ผิวหน้าอิ่มฟู, หน้าเด้งและฉ่ำวาวเพิ่มด้วย Juvederm ultra plus xc จึงกลายเป็นฟิลเลอร์ยอดฮิตอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจมาก! ใครอยากสวยดูดีต้องห้ามพลาด!

แหล่งที่มาของ Juvederm ultra plus xc และมาตรฐานที่รับรอง

juvederm ของประเทศอะไร? ผลิตภัณฑ์ Juvederm ultra plus xc เป็นฟิลเลอร์ชื่อดังจากประเทศอเมริกาที่ถูกนำเข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทย หากอยากมั่นใจทั้งเรื่องราคา, คุณภาพและเป็นของแท้แน่นอน เลือกสั่งกับร้านเวชสำอางออนไลน์ชื่อดัง 44botox ที่มีประสบการณ์ขายเวชสำอางมาอย่างยาวนานได้เลย รับประกันได้ว่าคุ้มค่าทั้งราคา คุ้มค่าทั้งประสิทธิภาพที่ได้รับแน่นอน นอกจากนี้แล้วผลิตภัณฑ์จูวีเดิร์มอัลตร้าพลัสตัวนี้ยังได้การรับรองจาก US FDA และอย. ของประเทศไทย จึงทำให้มั่นใจได้ว่าสามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย มั่นใจเรื่องความสวยแบบไร้ความเสี่ยงได้มากกว่าเดิม!

คุณสมบัติของ Juvederm ultra plus xc ที่ควรรู้

Juvederm Ultra Plus XC ดีไหม? มีคุณสมบัติอะไรบ้าง? สำหรับจุดเด่นของฟิลเลอร์ juvederm ultra plus คือ การทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ยกระดับความอ่อนวัยของผิวหน้าสาวๆ และหนุ่มๆ หน้าตอบที่อยากมีใบหน้าเป๊ะ ซึ่งหลายคนยังไม่รู้ว่าฟิลเลอร์ตัวนี้มีคุณสมบัติอื่นๆ อีกมากมายดังนี้

จุดเด่นและคุณสมบัติของฟิลเลอร์จูวีเดิร์มอัลตร้าพลัส

  • บำรุงผิวหน้าให้ดูดี, ดูเรียบเนียนและทำให้หน้าดูเด็กกว่าวัย
  • จัดการริ้วรอยและร่องลึกแบบเอาอยู่ ทำให้ดูดีขึ้นหลังจากฉีด
  • มีส่วนผสมของยาชา จึงทำให้ไม่มีอาการเจ็บหรือปวด
  • อ่อนโยนต่อผิวและเติมความชุ่มชื้นให้ผิว
  • ฉีดเพื่อพยุงผิวชั้นลึกเพื่อดึงใบหน้าให้อิ่มฟูลึกถึงชั้นในกระดูกเพื่อเติมเต็มและแก้ปัญหาแก้มตอบอย่างตรงความต้องการ

Juvederm ultra plus xc เหมาะสำหรับใครบ้าง

Juvederm ultra plus xc เหมาะกับทุกคนที่กำลังสึกว่าผิวหน้าเริ่มดูมีอายุ ไม่อ่อนวัยเหมือนเดิม อยากดูแลใบหน้าให้กลับมาดูดีขึ้น เข้าสู่โหมดยก, พยุงและดึงใบหน้าให้กลับมาดูฟู ทนต่อการขยับ ฉีดแล้วดูสวยแพง ช่วยกักเก็บน้ำได้ดี แล้วฟิลเลอร์ Juvederm อยู่ได้กี่ปี? คำตอบคือ ฟิลเลอร์ juvederm หลังฉีดมีผลลัพธ์อยู่ได้นานถึง 12 เดือน (1 ปี) ใครอยากเห็นผลเรื่องความสวยเร็ว เลือกลงทุนฉีดจูวีเดิร์มอัลตร้าพลัสครั้งเดียวก็ให้ผลลัพธ์เรื่องความสวยได้ทันใจแถมอยู่ได้นานเป็นปี ที่สำคัญยังอุ่นใจได้เรื่องความปลอดภัยอีกด้วย!

ขนาด | ปริมาณ | ราคาและโปรโมชันที่ห้ามพลาดของ Juvederm ultra plus xc

หากอยากหา Juvederm ultra plus xc มาใช้งานในราคาที่เข้าถึงง่ายและมั่นใจได้แน่นอนว่าจะได้รับของแท้ ในคุณภาพที่ดีที่สุด เลือกสั่งซื้อกับร้านเวชสำอางออนไลน์ 44botox ได้เลย ที่นี่วางจำหน่ายในราคาและปริมาณ ดังนี้

  • juvederm ultra plus xc ราคานำเข้า 8900 บาท / กล่อง (2cc)
  • juvederm ultra plus xc ราคา 5000 บาท / หลอด (1cc)

สรุป

Juvederm ultra plus xc ตอบโจทย์ปัญหาผิวจากปัญหาเนื้อน้อย, เกิดร่องลึกและมีปัญหาแก้มตอบ จนทำให้ใบหน้าดูมีอายุเกินความจริงไปมาก เพียงแค่เปิดใจลองใช้ ก็ทำให้ผิวดูดีและเรียบเนียนได้ ใครเห็นก็นึกว่าเด็กมัธยม! หากอยากหาฟิลเลอร์จูวีเดิร์มอัลตร้าพลัสมาใช้ เข้ามาเลือกฟิลเลอร์ juvederm ราคาถูกใจ คุณภาพเกินราคาที่ 44botox ได้เลย สามารถติดต่อซื้อผ่านแชตไลน์, ปรึกษาสอบถามเรื่องความสวยหรือเลือกเข้ารับบริการกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่คลินิกในเครือ 44botoxได้ง่ายๆ จะได้สวยเป๊ะตรงปกแบบไม่มีหยุดพัก ใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุดเต็มไปด้วยความมั่นใจทุกวัน!

เพิ่มเพื่อน

Scroll to Top